Quảng cáo

Atletico Madrid ‘khóa’ Koke bằng 60 triệu euro

Chủ nhật, 19/01/2014 20:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để giữ chân Koke, Atletico Madrid đã gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ này và kèm theo đó là điều khoản phá vỡ lên tới 60 triệu euro.

 

Koke, Atletico Madrid, Man United, La Liga, Champions League, Ngoại hạng Anh, man united muon koke, man united muon co koke

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Koke là 60 triệu euro

 

Koke là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng châu Âu, anh được đôn lên đá chính trong đội hình một của Atletico Madrid từ năm 2009 và ghi được 10 bàn thắng sau 94 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ấn tượng trước phong độ của tiền vệ 22 tuổi này, có nhiều đội bóng đã chú ý đến anh và trong đó có cả Man United - đôi bóng đang được cho là rất quyết tâm có được ngôi sao người Tây Ban Nha này.

 

Nguồn tin từ Anh cho biết, Quỷ đỏ đã cử người theo dõi rất sát Koke và dự định đưa anh về Old Trafford ngay trong phiên chợ đông này. Tuy nhiên, mọi việc đang trở nên khó khăn khi Aletico Madrid đã ‘trói chân’ thành công Koke thêm 3 năm. Không những vậy, đội bóng thành Madrid còn ra điều khoản phá vỡ hợp đồng với cầu thủ này tới 60 triệu euro.

 

Việc Atletico muốn giữ Koke ở lại là điều dễ hiểu, bởi tiền vệ này hiện đang là một trong những trụ cột của đội bóng thủ đô. Hơn nữa, Koke là tài năng được chính Atletico đào tạo từ khi anh mới 8 tuổi. Ở độ tuổi 22, tiền vệ này được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koke Atletico Madrid Man United La Liga Champions League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo