Quảng cáo

Bất đồng với HLV Ancelotti, Arbeloa đòi rời Real Madrid

Thứ tư, 27/08/2014 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không hài lòng với những quyết định của HLV Carlo Ancelotti, hậu vệ người Tây Ban Nha Alvaro Arbeloa muốn rời Real Madrid ngay trong mùa hè này.

 

Carlo Ancelotti, Alvaro Arbeloa, Real Madrid, Arbeloa muốn rời Real, Arbeloa bực tức Ancelotti, Arbeloa muốn ra đi, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Arbeloa mướn rời Real Madrid ngay trong mùa hè này

 

Tại Real Madrid, Alvaro Arbeloa từ lâu đã mất suất đá chính vào tay Daniel Carvajal. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua dù phải ngồi trên băng ghế dự bị nhưng anh vẫn chờ đợi cơ hội thể hiện bản thân để với hy vọng cạnh tranh được vị trí với Carvajal. Tuy nhiên, gần đây Arbeloa đã thực sự chán nản với cuộc sống tại Bernabeu và anh muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

 

Trong một chương trình thể thao của kênh El Chiringuito de Jugones tại Tây Ban Nha, họ tiết lộ rằng Alvaro Arbeloa muốn rời Real Madrid ngay trong mùa hè này. Nguyên nhân chính khiến hậu vệ 31 tuổi muốn ra đi là bởi anh bực tức với HLV Carlo Ancelotti, trong trận mở màn La Liga của Los Blancos gặp Cordoba vừa qua anh đã bị thay ra sân ở phút thứ 72. Điều đáng chú ý là trận này Arbeloa chơi không đến nỗi tệ, thế nhưng vị chiến lược gia người Ý vẫn quyết định rút anh để tung Carvajal vào sân.

 

Video Arbeloa không thèm bắt tay Casillas

 

Thực tế thì mối quan hệ giữa Arbeloa với các đồng đội trong phòng thay đồ của Real Madrid từ lâu đã không được tốt, hồi HLV Jose Mourinho bị sa thải anh thường lên tiếng bênh vực vị chiến lược gia này trong khi các cầu thủ khác đều hài lòng với sự ra đi của 'Người đặc biệt'. Hơn nữa, gần đây Arbeloa còn tỏ thái độ coi thường đội trưởng Iker Casillas khi phớt lờ không thèm bắt tay.

 

Nếu quyết định rời Real Madrid, Alvaro Arbeloa có thể lựa chọn điểm dừng chân tiếp theo khi nhận được sự quan tâm từ Napoli và Liverpool. Theo nhận định từ các chuyên gia, nhiều khả năng Arbeloa sẽ chọn Napoli bởi tại đây anh không chỉ có nhiều cơ hội được đá chính mà còn được chơi cạnh những đồng đội cũ là Higuain, Raúl Albiol và José Callejón.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT