Quảng cáo

Barcelona chi tiền tấn mua sao trong mùa hè

Thứ ba, 25/03/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona khẳng định ông sẽ chi mạnh tay số tiền lên tới 100 triệu bảng cho HLV Tata Martino mua sắm trong mùa hè.

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc danh hiệu mùa giải tiếp theo, Barcelona chắc chắn phải bổ sung lực lượng trong phiên chợ hè bởi sau khi kết thúc mùa giải này thủ thành Victor Valdes và trung vệ Carles Puyol sẽ ra đi. Như vậy, đội chủ sân Nou Camp ít nhất cần phải mua thêm 2 cầu thủ đẳng cấp để thay thế Valdes và Puyol.

 

Josep Maria Bartomeu, Barcelona, Tata Martino, chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong, barca chi tien tan mua sao, barca du chi 100 trieu bang, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Ông Bartomeu sẵn sàng chi 100 triệu bảng để Barca mua sao trong mùa hè này

 

Mới đây, đích thân tân Chủ tịch Maria Bartomeu cho biết ông sẵn sàng chi 100 triệu bảng để Barcelona có thể làm mới đội hình trong phiên chợ hè này.

 

“Mỗi năm chúng tôi có một EBITDA (tiền lãi) vào khoảng 100 triệu bảng”, Bartomeu nói với El Periodico. “Số tiền đó 1 nửa chúng tôi dành cho chuyển nhượng (mua cầu thủ), nửa còn lại để giảm nợ cho đội bóng. Nhưng năm nay có thể khác, chúng tôi sẽ dành toàn bộ số tiền đó cho chuyển nhượng”.

 

Trên thực tế, Barcelona vẫn ưu tiên bổ sung hàng thủ trong vài mùa giải gần đây bởi trên hàng công của họ vẫn quá mạnh. Vài kỳ chuyển nhượng gần đây, những cái tên mà Blaugrana nhắm tới như là Vincent Kompany, Daniel Agger, David Luiz... đều đã thất bại trước đó.

 

Brazil, Tata Martino, Barcelona, Sergio Aguero, Man City, La Liga, chuyen nhuong barcelona, lo danh sach mua sam cua barca, danh mua sam cua barca

8 cầu thủ trong bản danh sách mua sắm của HLV Martino

 

Các cầu thủ trong bản danh sách của HLV Martino muốn có (từ trái qua, từ trên xuống) : Subotic (Dortmund), Doria (Botafogo), Felipe Luis (Atletico), Vegnini (Estudiantes), Aguero (Man City), Arda Turan (Atletico), Gundogan (Dortmund), Klose (Lazio).

 

Dù mới nắm giữ chiếc ghế nóng tại Nou Camp từ đầu mùa, nhưng HLV Tata Martino đã sớm lên sẵn kế hoạch mua sắm. Trong bản danh sách vị chiến lược gia Argentina từng trình lên Sandro Rosell khi ông này còn giữ chức Chủ tịch của Barca có tới 4 hậu vệ, 2 tiền vệ và 2 tiền đạo.

 

Bên cạnh việc tuyển quân, HLV Martino cũng đang lên kế hoạch giữ chân Lionel Messi đến năm 2019 tại Barca. Được biết, mọi thảo luận giữa 2 bên sẽ bắt đầu khi mùa giải năm nay kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Josep Maria Bartomeu Barcelona Tata Martino chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong barca chi tien tan mua sao barca du chi 100 trieu bang chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT