Quảng cáo

Barca muốn giành ‘Pirlo 2.0’ với Real Madrid

Thứ hai, 06/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona muốn có sự phục vụ của Marco Verratti - cầu thủ được mệnh danh là 'Pirlo 2.0' và đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid.

VIDEO: Pha bóng Verratti làm xiếc trước Messi, Suarez và Busquets

Real Madrid đang sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất nhì châu Âu. Tuy nhiên, vì những chấn thương nên tuyến giữa của Los Blancos chính là tử huyệt của đội bóng, bằng chứng là họ đã trắng tay ở mùa giải 2014-2015 khi Modric, James dính chấn thương dài hạn. Để khắc phục tình trạng trên và lấy lại vị thế của mình, ban lãnh đạo Real đã lên kế hoạch mua Marco Verratti, tiền vệ đang thi đấu rất xuất sắc cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Barcelona, Marco Verratti, Pirlo 2.0, Real Madrid, chuyển nhượng real, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong verratti, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real và Barca đều quan tâm tới Verratti

Khi chưa chính thức vào cuộc, Real Madrid đã gặp khó khăn khi Barcelona cũng muốn có tiền vệ Marco Verratti. Ông Toni Freixa, ứng cử viên cạnh tranh chức Chủ tịch Barca đã điền tên tiền vệ của PSG vào trong danh sách cần mua sắm trong mùa Hè 2015 này. Họ muốn có Verratti với hy vọng tiền vệ này sẽ thay thế vị trí của Xavi Hernandez - cầu thủ đã rời Nou Camp để tới Qatar thi đấu.

Theo Toni Freixa, ông có lợi thế hơn Real Madrid trong thương vụ này khi có mối quan hệ thân thiết với người đại diện của Marco Verratti. Bởi vậy, nếu Toni Freixa đắc cử chức Chủ tịch Barca gần như chắc chắn ông sẽ chiêu mộ thành công Verratti.

Theo dự kiến, cuộc bầu chọn chức Chủ tịch Barca sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/7 tới đây. Hiện tại, 5 ứng cử viên cạnh tranh chức vị này gồm Josep Maria Bartomeu, Joan Laporta, Agustí Benedito, Toni Freixa, Seguiment.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT