Quảng cáo

Barca gây sốc khi nhắm tới Mesut Ozil của Arsenal

Thứ năm, 24/04/2014 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được FIFA cho hoãn thi hành lệnh cấm chuyển nhượng, Barcelona lập tức lao vào TTCN. Theo tiết lộ từ Barcelona TV, đội bóng xứ Catalan đang tính chiêu mộ Mesut Ozil.

 

Video bóng đá: Mesut Ozil biểu diễn và ghi bàn trong màu áo Arsenal

 

Chuyển tới Arsenal với mức phí kỷ lục của CLB trong mùa hè năm ngoái từ Real Madrid, Mesut Ozil đã hòa nhập nhanh chóng với phong cách chơi mới tại Anh. Tuy nhiên, càng thi đấu ngôi sao người Đức càng tỏ rõ sự mệt mỏi bởi Premier League là một trong những giải đấu nổi tiếng về độ khắc nhiệt nhất. Là một cầu thủ thiên về kỹ thuật và không có được nền thể lực tốt, vậy nên Ozil đang gặp rào cản lớn để có thể tiếp tục gắn bó với Arsenal.

 

Barcelona, arsenal, La Liga, mesut ozil, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong arsenal, barca nham ozil, barca gay soc khi mua ozil, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Barcelona sẽ chào giá Mesut Ozil 30 triệu bảng

 

Nhận thấy cơ hội sở hữu Mesut Ozil trong tầm tay, BLĐ Barcelona đã vào cuộc ngay sau khi FIFA tuyên bố hoãn lệnh cấm chuyển nhượng đối với đội bóng. Trên Barcelona TV đã xác nhận thông tin này, ngoài ra họ còn tiết lộ rằng đội chủ sân Nou Camp tính sẽ chào giá thương vụ ở mức 30 triệu bảng.

 

"Có những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết Barcelona sẽ có những động thái nhằm mua Mesut Ozil của Arsenal trong mùa hè", tờ talkSPORT trích từ một nguồn tin thân cận. "Ozil là một mục tiêu quan trọng đối với Barca và họ sẽ cố gắng đưa cậu ấy về Nou Camp".

 

Barcelona sẽ dễ dàng thuyết phục Arsenal nhả người hơn nếu như họ lấy Cesc Fabregas ra làm 'mồi nhử',. Dù Ozil rất quan trọng với Pháo thủ nhưng một cầu từng chơi tại Premier League như Cesc, vả lại anh từng khoác áo Arsenal nên chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ phải cân nhắc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona arsenal La Liga mesut ozil chuyen nhuong barca chuyen nhuong arsenal barca nham ozil barca gay soc khi mua ozil tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT