Quảng cáo

Zenit sẵn sàng chi 40 triệu bảng "giải cứu" Mesut Ozil

Thứ ba, 01/04/2014 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Zenit St Petersburg được cho rằng sẵn sàng hoàn trả lại Arsenal số tiền 40 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đức, Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Một trang web thể thao của Nga vừa đăng tải thông tincho biết Chủ tịch của Zenit, Alexander Dyukov đã khẳng định sẵn sàng trả lại Arsenal tất cả số tiền mà các pháo thủ đã trả để giành chữ ký của tiền vệ người Đức từ Real Madrid trong mùa hè năm ngoái để sở hữu chữ ký của Ozil.

 

 

Alexander Dyukov được cho rằng cũng sẵn sàng thay đổi màu áo đấu truyền thống của Zenit để truyền cảm hứng cho Ozil trở lại với phong độ tốt nhất của mình khi còn thi đấu cho Real Madrid và ĐT Đức.

Giới truyền thông Nga đang rầm rộ đăng tải thông tin tiết lộ Zenit đang muốn có chữ ký của tiền vệ 25 tuổi để thi đấu bên cạnh những ngôi sao hiện tại là Hulk và Axel Witsel, những người đã ký hợp đồng gia nhập đại diện nước Nga năm 2012 với mức phí 68 triệu bảng.

Ozil đang trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn tại Emirates, tiền vệ người Đức không còn duy trì được tầm ảnh hưởng của mình kể từ đầu năm 2014.

Ozil hiện đang phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương gân kheo. Trong màu áo Arsenal, Ozil đã ghi được 6 bàn thắng trong 32 trận cho các pháo thủ kể từ khi ký hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng trong mùa hè năm ngoái.

Phạm Kiên

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Arsenal Bayern Munich Bundesliga Bóng đá Đức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT