Quảng cáo

Barca được tiến cử 'mục tiêu tuyệt vời', có thể phá kỷ lục

Thứ tư, 25/09/2024 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Barca đã được một chuyên gia kêu gọi chiêu mộ Jarrad Branthwaite của Everton, gọi đây là bản hợp đồng 'tuyệt vời' và có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ngôi sao Everton và Chelsea, Pat Nevin đánh giá cao tài năng của Jarrad Branthwaite, ông cho rằng cầu thủ này là một bản hợp đồng tuyệt vời để Barca theo đuổi. Nevin cũng cho rằng nếu đội chủ sân Nou Camp vào cuộc và chi 70 triệu Bảng - con số kỷ lục cho một hậu vệ trong lịch sử đội bóng, khả năng thương vụ này thành công là rất cao.

Chia sẻ trên MEN, Pat Nevin cho biết: "Nếu Branthwaite ở lại Everton, tôi hy vọng anh ấy sẽ thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải và giúp đội bóng trụ hạng thành công. Nhưng nếu anh ấy ra đi, tôi sẽ không ngạc nhiên vì điều đó, bởi hiện tại có một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu để ý tới Branthwaite. Anh ấy có thể chơi cho Barcelona, nếu đội bóng này đưa ra đề nghị tôi không bất ngờ chút nào".

jarradbranthwaite-1727256562.jpg
Jarrad Branthwaite được đánh giá là bản hợp đồng tuyệt vời cho Barca. Ảnh: Getty

Tương lai của Branthwaite là một trong những chủ đề được quan tâm nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 vừa qua, nhiều câu lạc bộ lớn như Real Madrid, Man Utd và Liverpool đã liên hệ Everton nhằm chiêu mộ anh. Trong số đó, Man Utd là đội tích cực nhất nhất khi gửi hai lời đề nghị với cùng mức giá 50 triệu Bảng.  Tuy nhiên, cả hai lời đề nghị đều bị từ chối vì Everton họ muốn ít nhất 70 triệu Bảng. Vì vậy Branthwaite vẫn ở lại Goodison Park.

Everton đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng, vì vậy rất có thể Branthwaite sẽ tính phương án ra đi vào cuối mùa. Nếu vào cuộc đúng thời điểm, Barca hoàn toàn có thể sở hữu Branthwaite trong kỳ chuyển nhượng tới.

Jarrad Branthwaite năm nay 22 tuổi, trung vệ trẻ người Anh nổi bật với khả năng đọc trận đấu và phán đoán chính xác, cho phép anh chặn đứng hiệu quả các pha tấn công của đối phương. Sử dụng chiều cao ấn tượng của mình (1m95), anh thường xuyên có lợi thế trong các pha tranh chấp trên không, đồng thời khả năng phản ứng nhanh giúp anh xử lý tốt trước những đợt tấn công nhanh. Ngoài ra, Branthwaite còn có thể phát động tấn công từ tuyến sau với những đường chuyền chính xác, khẳng định mình là trung vệ triển vọng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm