Quảng cáo

HLV Flick đưa ra quyết định thay thế Ter Stegen tại Barca

Thứ tư, 25/09/2024 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang bị sốc bởi tin tức Marc-Andre ter Stegen phải ngồi ngoài ít nhất 8 tháng vì chấn thương, nhưng huấn luyện viên trưởng Hansi Flick đã phản ứng nhanh chóng để khỏa lấp khoảng trống.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều người lo ngại Ter Stegen có thể không bao giờ chơi bóng được nữa sau khi trải qua ca phẫu thuật gân bánh chè, vì thủ môn kỳ cựu của Barca đã phải chịu đựng chứng đau đầu gối mãn tính trong nhiều năm.

Inaki Pena hiện là người thay thế anh tại Camp Nou nhưng lại thiếu kinh nghiệm chơi cho đội một, và mặc dù Barca được cho là ủng hộ thủ môn này, họ vẫn muốn củng cố vị trí này của đội bóng.

Blaugrana không muốn đợi đến kỳ chuyển nhượng tháng 1 mới ký hợp đồng với một thủ môn, điều này có thể thực hiện được bằng cách xem xét thị trường cầu thủ tự do.

HLV Flick đưa ra quyết định thay thế Ter Stegen tại Barca 533148
Barca tìm kiếm thủ môn mới sau chấn thương nặng của Ter Stegen (Ảnh: Getty).

Barcelona đã liên hệ với hai thủ môn đặc biệt giàu kinh nghiệm, với Keylor Navas và Wojciech Szczesny - người đã giải nghệ chỉ vài tuần trước. Hiện tại, các động thái đã có phản hồi là tích cực, với Mundo Deportivo đưa tin rằng cặp đôi này "đã cho thấy họ rất sẵn lòng gia nhập Barcelona, ​​ngay cả khi chỉ đến ngày 30 tháng 6 và với mức lương thấp". Tuy nhiên, có một ứng cử viên được huấn luyện viên Flick ưa thích hơn hẳn.

Trích dẫn từ Mundo Deportivo có đoạn: "Nếu quyết định tùy thuộc vào một mình Flick. Lựa chọn của huấn luyện viên người Đức là Szczesny, người đã đá chính cho Ba Lan tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này và cũng có tình bạn tuyệt vời với Robert Lewandowski, đồng hương của anh, người có thể đóng vai trò là người hướng dẫn tại Barca để anh thích nghi nhanh chóng."

HLV Flick đưa ra quyết định thay thế Ter Stegen tại Barca 533153
HLV Flick được cho là ưu tiên chiêu mộ Szczesny (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, thương vụ chiêu mộ Szczesny sẽ khá phức tạp. Cựu ngôi sao của Arsenal vẫn còn bị Juventus nợ tiền lương và tình hình hợp đồng với đội bóng Serie A sẽ cần được giải quyết trước khi đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với Barcelona.

Pena có được sự tin tưởng của Flick

Trước trận đấu với Getafe tại La Liga, Flick ủng hộ thủ môn Pena tỏa sáng trong thời gian tạm thời, cho thấy huấn luyện viên trưởng của Barcelona không vội vàng tìm thủ môn.

"Inaki đang làm rất tốt, anh ấy rất chuyên nghiệp và đã tập luyện rất chăm chỉ. Anh ấy tập trung, mặc dù là thủ môn thứ hai. Chúng tôi tin tưởng Inaki," thuyền trưởng của Barca cho biết.

Mặc dù vậy, Barcelona vẫn có thể mong đợi sẽ ký hợp đồng với thủ môn mới trong những ngày tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm