Quảng cáo

Thay Ter Stegen, Barca bất ngờ nhắm 'người nhện' 3 lần vô địch Cúp C1

Thứ ba, 24/09/2024 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Ter Stegen nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Barcelona được cho là đang nhắm Keylor Navas để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của Barcelona vừa chính thức đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của thủ môn Ter Stegen. Trong trận thắng 5-1 trước Villarreal tại vòng 5 La Liga, thủ môn người Đức đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Cụ thể, Ter Stegen bị đứt toàn bộ gân bánh chè ở đầu gối phải và đã nhanh chóng được lên kế hoạch phẫu thuật khẩn cấp. Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật của thủ môn người Đức đã diễn ra thành công vào chiều hôm qua theo giờ địa phương.

Thay Ter Stegen, Barca bất ngờ nhắm 'người nhện' 3 lần vô địch Cúp C1 532384
Ter Stegen nghỉ thi đấu dài hạn (Ảnh: GOAL).

Blaugrana hiện đang phải đối mặt với nhu cầu cấp thiết về một thủ môn mới, khi Ter Stegen có thể phải ngồi ngoài trong 7 đến 9 tháng. Trước tình hình này, Keylor Navas đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để củng cố vị trí thủ môn của câu lạc bộ xứ Catalan.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Barcelona đang cân nhắc một danh sách gồm 5 thủ môn tiềm năng để thay thế Ter Stegen. Trong đó, Keylor Navas, cựu thủ môn của đối thủ truyền kiếp Real Madrid, nổi bật hơn cả. Thủ thành người Costa Rica đã thi đấu 162 trận cho Real Madrid, góp phần mang về 11 danh hiệu, bao gồm 3 lần vô địch Champions League.

Navas hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Paris Saint-Germain, khiến anh trở thành ứng cử viên lý tưởng cho một bản hợp đồng ngoài kỳ chuyển nhượng. Với kinh nghiệm dày dặn tại La Liga, nơi anh là cầu thủ chủ chốt của Real Madrid, và khả năng đã được chứng minh ở các giải đấu cấp cao, Navas có thể cung cấp giải pháp mà Barcelona cần vào thời điểm quan trọng này.

Thay Ter Stegen, Barca bất ngờ nhắm 'người nhện' 3 lần vô địch Cúp C1 532385
Keylor Navas là ứng viên hàng đầu thay thế Ter Stegen (Ảnh: Getty).

Mặc dù từng khoác áo Real Madrid, nhiều người tại Barcelona vẫn đánh giá cao tài năng và giá trị của Keylor Navas, tạo nên những tranh cãi về sự phù hợp của việc ký hợp đồng với anh. Thêm vào đó, mối quan hệ tốt đẹp giữa người đại diện của Navas, Jorge Mendes, và chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, có thể là yếu tố thuận lợi cho quá trình đàm phán.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm