Quảng cáo

Báo Trung Quốc đánh giá bất ngờ về sức mạnh Olympic Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 07:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi đánh bại Olympic Pakistan, báo chí Trung Quốc đã đưa ra đánh giá bất ngờ về sức mạnh của Olympic Việt Nam.

>> Báo Hàn Quốc: "Việt Nam là đối thủ đáng gờm với Hàn Quốc"

>> Việt Nam thắng trận, CĐV Thái chạm vào nỗi đau của FAN Việt

>> HLV Pakistan nói gì sau trận thua đậm Việt Nam?

Chiều qua (14/8) Olympic Việt Nam đã đánh bại Olympic Pakistan với tỉ số 3-0 ở trận ra quân, tỉ số này chưa nói hết được sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. Nếu Nguyễn Công Phượng may mắn hơn và không sút trượt 2 quả penalty, có lẽ Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số đậm đà hơn.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Ngay sau trận đấu nêu trên, tờ Sohu của Trung Quốc đã đưa ra bình luận về sức mạnh của Olympic Việt Nam. Trong đó, tờ báo này gọi Nguyễn Quang Hải là 'Messi Việt Nam': "Hôm nay (14/8), Messi Việt Nam lại ghi bàn và đó là kết quả của sự phối hợp hoàn hảo trước khi dứt điểm tinh tế. Cậu ấy vẫn xuất sắc hơn phần lớn các cầu thủ Trung Quốc ở cùng độ tuổi."

>> Chuyên gia Việt: “Việt Nam thiếu gì người, khổ Công Phượng quá”

Tờ Sohu cũng cho rằng trận đấu tiếp theo gặp Olympic Nepal, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng để vào vòng trong. Đánh giá về khả năng tiến xa của Olympic Việt Nam tại Asiad, tờ Sohu cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể cạnh tranh HCV tại Asiad 2018: "Olympic Hàn Quốc là ứng viên số 1 cho chức vô địch, quyết tâm của họ được minh chứng khi gọi tiền đạo đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Son Heung-min. Nhưng họ không thể bỏ qua ứng viên cạnh tranh đó là Việt Nam, màn trình diễn tuyệt vời của họ trước Pakistan là một lời cảnh báo".

Không chỉ báo Trung Quốc, một số tờ báo Hàn Quốc cũng đưa tin và đánh giá cao màn trình diễn của Olympic Việt Nam trước Pakistan. Trong đó, tờ Naver còn tỏ ra quan ngại về khả năng Hàn Quốc có thể gặp Việt Nam ngay tại vòng 16 đội.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan