Quảng cáo

Báo Bồ Đào Nha: CR7 được phát giá 'khủng'

Thứ tư, 07/06/2017 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tờ Abola của Bồ Đào Nha tiết lộ thông tin gây sốc liên quan tới Ronaldo, họ cho biết Real Madrid sẵn sàng bán siêu sao người Bồ Đào Nha với giá gần 200 triệu euro.

Video con trai Ronaldo solo ghi bàn như... Messi sau chung kết C1

Cris Ronaldo đã bước sang tuổi 32, thế nhưng phong độ của anh vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Minh chứng được thể hiện rõ nhất ở mùa giải 2016/17 vừa kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp công sức lớn giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League. Tại đấu trường châu Âu, CR7 chính là chân sút vĩ đại nhất.

Thành công của Ronaldo đến từ sự nỗ lực vươn lên không biết mệt mỏi, qua đó biến anh thành cái tên đắt giá trên TTCN dù đã ngoài 30 tuổi.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong real

Mới đây nhất, nhật báo hàng đầu của Bồ Đào Nha Abola đưa thông tin chuyển nhượng liên quan tới Cris Ronaldo. Số ra mới nhất của nhật báo thể thao Abola, ngay trên trang bìa họ đưa tin chính là Real Madrid sẽ cân nhắc bán Cris Ronaldo với nếu nhận được lời đề nghị 180 triệu euro. Đây là con số khổng lồ, nhất là với một cầu thủ đã bước sang tuổi 32. Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Một đội bóng chịu chi 180 triệu euro để mua cầu thủ 32 tuổi là điều khó tin, giải thích cho điều này nhật báo hàng đầu Bồ Đào Nha Abola đề cập tới vấn đề thương mại. Họ cho rằng danh tiếng, phong độ có thể kéo dài trong nhiều năm tới của Ronaldo sẽ giúp đội bóng chủ quản thu về giá trị kinh tế rất lớn.

Nhật báo Abola chỉ ra các đội bóng thuộc nước Anh, Pháp và Trung Quốc đều có thể đáp ứng được mức phí Real Madrid đưa ra.

Link bài gốc:

https://www.abola.pt/nnh/ver.aspx?id=676322

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT