Quảng cáo

Chuyên gia bày cách giúp M.U có Bale, lợi cho cả Real Madrid

Thứ ba, 06/06/2017 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Stan Collymore, cựu cầu thủ Liverpool và hiện đang là bình luận viên của kênh Sky Sports đã bày cách để Man Utd chiêu mộ Gareth Bale.

Player Loading...

VIDEO: Chỉ De Gea mới chặn được màn solo tuyệt đỉnh này của Hazard

Man Utd đang muốn bổ sung một cầu thủ tấn công chất lượng, cái tên họ nhắm đó là Gareth Bale bên phía Real Madrid. Bước vào thương vụ này Quỷ đỏ sẽ gặp không ít khó khăn, bởi Real Madrid không dễ dàng gì đồng ý bán đi ngôi sao họ đã bỏ ra 85 triệu bảng để chiêu mộ.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Liverpool và hiện đang là bình luận viên của kênh Sky Sports đã bày cách để Man Utd chiêu mộ Gareth Bale. Theo đó, Collymore cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester có thể 'hy sinh' De Gea để chiêu mộ Bale. Điều kiện này có thể thuyết phục được Real Madrid, bởi nhà vô địch châu Âu cũng đang rất muốn đưa De Gea về Bernabeu.

chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid

"Với tiềm lực tài chính của Man Utd, họ hoàn toàn có thể đáp ứng cho Bale tốt hơn những gì anh đang nhận được. Tại Tây Ban Nha, hiện Bale không đảm bảo sẽ được ra sân thi đấu hàng tuần. Nếu tôi là Jose Mourinho, tôi sẽ chiêu mộ Bale ngay trong Hè này, bất kể cậu ấy đã nói gì trước đó", Stan Collymore cho biết. "Nếu là tôi, tôi sẽ sử dụng David De Gea để chiêu mộ Bale, gán cậu ấy như một phần trong thỏa thuận. Thương vụ này có lợi cho cả đôi bên".

Stan Collymore cũng cho rằng, Bale cập bến Man Utd, anh sẽ trở thành trụ cột tại Old Trafford và bước trên con đường thành công như Cris Ronaldo.

Bale từng nói sẽ ở lại Real Madrid, thế nhưng không có gì đảm bảo anh cho anh vị trí chính thức. Thời gian qua Isco thể hiện phong độ cực ấn tượng, rất khó để Bale lấy lại suất đá chính sau chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT