Quảng cáo

Trưởng Ban trọng tài phản pháo cáo buộc của Quốc Vượng

Thứ sáu, 13/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã có những phản pháo cáo buộc của cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng.

VIDEO: Trọng tài Hà Anh Chiến bị HAGL phản ứng vì bàn thua oan

Xuất phát từ vụ việc của trọng tài Hà Anh Chiến tại vòng 9 V-League 2016, trong những ngày qua dư luận liên tục đưa ra những bình luận trái chiều. Vào thời điểm VFF chưa chính thức công bố án phạt đối với trọng tài Chiến, cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng bất ngờ có những chia sẻ gây tranh cãi.

Nguyễn Văn Mùi, Lê Quốc Vượng, vụ trọng tài Hà Anh Chiến, án phạt với trọng tài Hà Anh Chiến, V-League 2016

Trưởng ban trọng tài phản pháo cáo buộc của Quốc Vượng

Trên trang facebook cá nhân của mình, Quốc Vượng thẳng thắn cho biết việc trọng tài nhận tiền của hai đội trước trận đấu là chuyện bình thường. Không nêu danh tính vị 'Vua áo đen' này, nhưng Quốc Vượng tiết lộ rằng: "Nghe đâu vị cựu trọng tài này đang làm trong hội đồng trọng tài thì phải".

Trước vấn đề nêu trên, mới đây Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng phản pháo lại Lê Quốc Vượng. Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, ông Mùi cho biết: "Việc cựu cầu thủ Quốc Vượng chia sẻ trên mạng xã hội hay phát ngôn rằng thời anh Vượng còn thi đấu trọng tài nhận tiền cả hai đội chúng tôi không quan tâm bởi nói gì thì nói phải có căn cứ, chứng minh, cụ thể là ai. Chúng tôi cũng không có trách nhiệm phải xác minh cáo buộc của anh Vượng.

Là một công dân anh Vượng có quyền tố cáo đến cơ quan chức năng chứ không nên phát ngôn thiếu cơ sở, bằng chứng trong lúc dư luận đang lùm xùm xunh quanh vụ việc trọng tài Hà Anh Chiến sẽ gây hiểu lầm, hoang mang dư luận".

Liên quan tới án kỷ luật đối với trọng tài Hà Anh Chiến, mấy ngày qua báo chí đưa tin VFF quyết định treo còi vĩnh viễn đối với ông Chiến tại các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam. Nói về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Mùi cho biết Ban trọng tài đã thống nhất với án kỷ luật vừa nêu trên. Văn bản đã được gửi lên Thường trực VFF phê duyệt, khi được thông qua án kỷ luật mới được công bố chính thức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Mùi Lê Quốc Vượng vụ trọng tài Hà Anh Chiến án phạt với trọng tài Hà Anh Chiến V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT