Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/5

Thứ sáu, 13/05/2016 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về chuyện treo còi trọng tài Hà Anh Chiến; Toshiya Miura chia sẻ về BĐVN với HLV U16 Campuchia… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/5.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về chuyện treo còi trọng tài Hà Anh Chiến

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật. Tin tức thể thao, tin tức bóng đá, Tin bóng đá, Tin thể thao, Tin tức thể thao Việt nam

Trọng tài Hà Anh Chiến có quyết định sai ở trận TH gặp SLNA. Ảnh - TN

Trước sự quan tâm rất lớn từ dư luận NHM về việc bản án phạt mà Ban trọng tài đề xuất lên LĐBĐ Việt Nam VFF dành cho trọng tài Hà Anh Chiến, cuối cùng người trong cuộc là GĐKT FLC Thanh Hóa, ông Lê Thụy Hải đã có những quan điểm của mình trên báo Lao Động.

“Theo tôi, án phạt là quá nặng. Treo còi trọng tài thì theo luật sẽ không công bố. Tại sao công bố thì tôi không hiểu, như thế là không nên. Tôi thấy cần xem xét lại tình huống của trọng tài Chiến.

Trận đấu diễn ra rất nhanh và đường bóng chuyền bên phần sân Thanh Hóa sang bên SLNA thì Chiến chạy theo không kịp, còn tình huống đó thì rõ ràng phạm lỗi rồi, còn trong hay ngoài thì chính tôi cũng không nhìn thấy. Chỉ coi trên truyền hình mới nhìn thấy được. Thế nên chúng ta phải xem mọi việc cho kỹ”, ông ‘Hải lơ’ tâm sự.

Toshiya Miura chia sẻ về BĐVN với HLV U16 Campuchia

Để chuẩn bị cho giải U16 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 7 tới, ĐT U16 Campuchia đã sang Việt Nam tập huấn từ hồi đầu tuần. Sau 2 buổi tập đầu tiên trên sân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, HLV U16 Campuchia ông Inoue Kazunori đã có những chia sẻ khá thú vị.

Ông Inoue Kazunori thừa nhận, trước chuyến tập huấn ông đã tìm hiểu được nhiều về bóng đá Việt Nam thông qua người bạn thân là HLV Toshiya Miura - cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

VFF chưa quyết định mức kỷ luật trọng tài Hà Anh Chiến

Cho đến thời điểm này, mức kỷ luật trọng tài Hà Anh Chiến đang dừng ở đề xuất của Ban trọng tài VFF. Căn cứ Quy chế tổ chức và hoạt động của trọng tài bóng đá Việt Nam, Ban trọng tài có quyền đề xuất kỷ luật đối với các trọng tài có sai sót về chuyên môn để VFF xem xét.

Tuy nhiên, việc xử lý kỷ luật đối với trọng tài có sai phạm trong khi làm nhiệm vụ, nhất là những sai phạm về chuyên môn và nghiệp vụ phải tuân theo các quy định của FIFA và VFF không được tùy tiện công khai. Chỉ có Ban chấp hành VFF mới có quyền quyết định việc công khai kỷ luật đối với trọng tài.

Quốc Vượng: Trọng tài nhận tiền 2 đội là bình thường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải thông tin, việc trọng tài nhận tiền 2 đội trước trận đấu là điều hoàn toàn bình thường.

Dòng chia sẻ ghi rõ: “Không ai dám nói thì để tôi nói cho!.

Dư luận tuần qua xoáy vào “con tốt” trọng tài Chiến mà quên mất rằng thực tại BĐVN nó thế rồi!  Tin tôi đi, xử gì đi chăng nữa thì vẫn còn trọng tài Đ, trọng tài L... Thời tôi còn đá, trọng tài nhận tiền của cả hai đội một lúc là chuyện bình thường, đội nào thắng cũng có tiền thua chẳng lẽ đòi lại. Và giờ nghe đâu các cựu trọng tài ấy đang điều hành hội đồng trọng tài thì phải!”.

'Quân thua thì chém tướng'. Ở công ty tôi nhân viên làm sai quản lý phải chịu, trọng tài sai cứ đè Chủ tịch Hội đồng trọng tài ra mà đuổi! Xong. Chưa nói anh Chiến sai cố tình hay vô tình thì vẫn phải chịu trách nhiệm những cội rễ thì vẫn thế nên đôi khi tôi muốn làm HLV lắm nhưng sống với lũ không biết bơi thì chết không kịp ngáp nên đi bán rượu Vodka Cá Sấu cho lành.

Tội nghiệp từng cá nhân cứ phải làm bia đỡ đạn và đề tài cho dư luận. Muốn con cái ngoan cha mẹ phải làm gương, cái này chắc ai cũng biết nhưng...!”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật. Tin tức thể thao tin tức bóng đá Tin bóng đá Tin thể thao Tin tức thể thao Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT