Quảng cáo

Bạn gái hotgirl động viên Quang Hải trước trận lịch sử của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/11/2018 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận cầu lịch sử của ĐT Việt Nam, bạn gái Nhật Lê chúc Quang Hải và các đồng đội thi đấu tự tin mang về danh hiệu.

Video: Quang Hải trả lời phỏng vấn sau trận Myanmar (nguồn: Zing)

ĐT Việt Nam đã để Myanmar cầm hòa 0-0 ở trận đấu mới đây, nhưng điều này không phải vấn đề quá lớn với ĐT Việt Nam, bởi chúng ta vẫn rất rộng cửa vào bán kết. Đáng chú ý hơn, nếu tiếp tục giữ sạch lưới trước Campuchia ở trận cuối vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ trở thành ĐTQG đầu tiên 2 lần giữ sạch lưới tại vòng đấu bảng tại AFF Cup.

Nếu ĐT Việt Nam giữ sạch lưới trước Campuchia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn có 1 tấm vé vào bán kết AFF Cup 2018. Trước tính chất quan trọng của trận đấu này, Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải đã lên tiếng chúc người yêu tự tin, vững tinh thần cùng các đồng đội mang về kết quả tốt nhất.

WAGs, Quang Hải, hotgirl, ĐT Việt Nam, AFF Cup

Trên trang cá nhân, Nhật Lê chia sẻ: "Mong đội tuyển hãy giữ vững tinh thần như hình ảnh đồng đội này, phối hợp ăn ý, dâng cao tinh thần, săn ngôi vô địch nhớ! Còn “ông bạn” #HZ thì hãy tỏa sáng hết mình thôi nào! Tôi tin ông sẽ làm được nè!".

Nhật Lê là gương mặt quen thuộc với fan hâm mộ Quang Hải cũng như CLB Hà Nội, mỗi khi tiền vệ quê Đông Anh thi đấu trên sân Hàng Đẫy, cô thường xuyên đến sân cổ vũ tinh thần cho ban trai cùng những người đồng đội.

WAGs, Quang Hải, hotgirl, ĐT Việt Nam, AFF Cup

Vào ngày 24/11 tới đây ĐT Việt Nam tiếp đón Campuchia trên sân Hàng Đẫy, Nhật Lê sẽ không bỏ qua cơ hội đến sân tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

WAGs, Quang Hải, hotgirl, ĐT Việt Nam, AFF Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
WAGs hotgirl AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT