Quảng cáo

Bale từng lập siêu phẩm chạy nước rút cho tuyển xứ Wales

Thứ sáu, 18/04/2014 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Barcelona sau pha chạy nước rút ngoạn mục mới đây từng được anh thể hiện trước đó trong trận ĐT xứ Wales vs Iceland.

 

Video bóng đá: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của Bale

 

Trong trận chung kết cúp nhà Vua giữa Real MadridBarcelona mới đây, Gareth Bale đã trở thành người hùng của Kền kền trắng với bàn thắng có thể nói là ‘kinh điển’ ở phút thứ 85 đem về chiến thắng cách biệt tối thiểu 2-1 cho đội nhà. Sau trận đấu, báo chí thế giới không ngừng tung hô Gareth Bale và bàn thắng ‘để đời’ của anh giúp Real Madrid giành chiếc Cúp Nhà vua mùa giải 2013/14.

 

Tuy nhiên, có thể nhiều người không biết rằng đó không phải là lần đầu tiên Bale lập siêu phẩm như vậy. Trước đó, trong trận giao hữu với ĐT Iceland cùng ĐT xứ Wales đầu tháng trước cựu tiền vệ của Tottenham đã ghi một bàn thắng tương tự.

 

Video bóng đá: Gareth Bale ghi siêu phẩm vào lưới Iceland

 

Trận đấu nói trên diễn ra vào ngày 5/3 vừa qua, ở phút 70 tuyển xứ Wales đang dẫn trước 2-1 và có bóng phản công, Gareth Bale với tốc độ khó tin đã vượt qua sự truy cản của hậu vệ Iceland bên phía cánh phải. Có thể thấy, với đường chạy chẳng khác gì tình huống trong trận Siêu kinh điển mới đây anh đã ghi bàn thắng thứ 3 cho đội tuyển quốc gia.

 

“Tôi đã ghi bàn thắng tương tự cho ĐT xứ Wales cách đây không lâu, tôi phải chạy ra ngoài sân và cố gắng vượt qua đối phương bằng bất cứ cách nào. Điều tôi nghĩ đến duy nhất là sẽ vòng qua được đối phương và đôi mắt tôi luôn hướng về trái bóng”, Gareth Bale chia sẻ trên tờ The Guardian.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale lập siêu phẩm siêu phẩm 60 mét của Bale Gareth Bale chung kết cúp nhà vua siêu kinh điển Real vs Barca Real đoạt cúp Nhà vua La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT