Quảng cáo

Bale bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Real gặp Valladolid

Thứ tư, 07/05/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận ‘chung kết’ của Real Madrid gặp Valladolid đêm nay, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale sẽ không được ra sân vì chấn thương. Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận thông tin này.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-2 Valencia

 

Ở những vòng đấu cuối tại La Liga, cả 3 đội bóng Atletico Madrid, Barcelona và Real Madrid đều đã bị sảy chân, điều này khiến cho cuộc đua danh hiệu ở giải đấu này càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

 

Đối với Real Madrid, nếu muốn có cơ hội vô địch thì trước tiên họ phải giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu còn lại gặp Valladolid, Celta Vigo và Espanyol. Sau đó, chỉ cần Atletico thất bại 1 trong 2 trận đấu còn lại (gặp Malaga và Barcelona) là thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ chính thức đem về chiếc Cúp La Liga thứ 33 cho Real Madrid.

 

Carlo Ancelotti, Gareth Bale, Real, Valladolid, Valladolid vs Real Madrid, bale bo lo trạn dau voi valladolid, truc tiep Valladolid vs Real Madrid, truc tiep real madrid, video Valladolid vs Real Madrid, xem truc tuyen Valladolid vs Real Madrid

Gareth Bale sẽ vắng mặt ở trận gặp Valladolid đêm nay

 

Tuy nhiên, để làm được như vậy là điều không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Ở trận gặp Valladolid đêm nay, Los Blancos sẽ không có sự phục vụ của Gareth Bale bởi anh đã gặp phải chấn thương trong trận hòa Valencia 2-2 hôm 5/5 vừa qua.

 

“Ronaldo đang rất tốt mặc dù cậu ấy còn chút mệt mỏi, chỉ cần tập luyện một phần giáo trình trong buổi tập là cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với Valladolid”, HLV Ancelotti cho biết. “Gareth Bale sẽ không tham gia, còn Dani Carvajal đang gặp chút vấn đề về cơ bắp”.

 

Với sự vắng mặt của Gareth Bale, Real Madrid vẫn có các phương án thay thế khác như Di Maria hay Luka Modric. Thời gian gần đây Carvajal đang duy trì được phong độ rất tốt, trong trường hợp anh vắng mặt thì vị chiến lược gia người Ý có thể sử dụng Nacho để thay thế.

 

Dù vẫn còn tuyến giữa và hàng công rất mạnh, nhưng thầy trò HLV Carlo Ancelotti cần phải hết sức thận trọng bởi Valladolid sẽ chiến đấu hết mình để trụ hạng. Nếu thất bại ở trận này, giấc mơ ‘ăn ba’ của Los Blancos coi như đã hết.

 

Trận đấu giữa Valladolid vs Real sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 8/5 và được trực tiếp tại Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Gareth Bale Real Valladolid Valladolid vs Real Madrid bale bo lo trạn dau voi valladolid truc tiep Valladolid vs Real Madrid truc tiep real madrid video Valladolid vs Real Madrid xem truc tuyen Valladolid vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT