Quảng cáo

Baker phải thở oxy sau cú sút của sao trẻ Arsenal

Thứ ba, 14/01/2014 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lĩnh trọn trái bóng vào đầu sau cú sút của Serge Gnabry bên phía Arsenal, Nathan Baker không thể tiếp tục thi đấu và phải thở oxy rời sân.

 

Video: Nathan Baker chấn thương nặng sau cú sút của Gnabry

 

Tình huống diễn ra ở phút thứ 16 của trận đấu giữa Aston Villa và Arsenal, khi đó tỉ số đang là 0-0. Nhận bóng từ đường truyền của đồng đội, Serge Gnabry đã tung ra cú sút đầy uy lực về phía khung thành đối phương. Vì cố gắng cản phá bóng mà cầu thủ Nathan Baker của Aston không may dính nguyên trái bóng vào đầu, do lực sút quá mạnh nên anh nằm bất động trên sân.

 

Các nhân viên y tế sau đó đã tiến hành sơ cứu cho Nathan Baker, tuy nhiên anh không thể tiếp tục thi đấu và phải thở oxy rời sân trên cáng. Với sự cố không may này, HLV Paul Lambert buộc phải tung Leandro Bacuna vào sân.

 

Nathan Baker, Aston Villa, Arsenal, Serge Gnabry, tho oxy roi san, cu na dai bac, chan thuong nang sau cu na dai bac, arsenal

Cận cảnh Baker lĩnh trọn cú sút vào đầu của sao trẻ Arsenal

 

Khoảng 18 phút sau khi Baker rời sân, Aston Villa phải nhận liên tiếp hai bàn thua (Wilshere 34’, Giroud 35’). Mọi nỗ lực của họ cũng chỉ được đền đáp với 1 bàn thắng ở phút 76’, Benteke là người duy nhất có tên trên bảng tỉ số của đội chủ nhà.

 

Với chiến thắng 2-1, Arsenal đã vượt qua Man City và Chelsea để trở lại ngôi đầu BXH với 48 điểm sau 21 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nathan Baker Aston Villa Arsenal Serge Gnabry Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT