Quảng cáo

Atletico tiết lộ mức độ chấn thương của Diego Costa

Thứ hai, 14/04/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận thắng Getafe 2-0 đêm qua của Atletico, Diego Costa đã dính chấn thương kinh hoàng khi va chạm với khung gỗ. Mới đây, đội bóng thành Madrid tiết lộ mức độ nghiêm trọng mà Costa gặp phải.

 

Video bóng đá: Diego Costa dính chấn thương nguy hiểm

 

Ở phút thứ 84 trong trận thắng Getafe 2-0 của Atletico, tiền đạo Diego Costa đã dính chấn thương rùng rợn sau một nỗ lực ghi bàn thắng. Không may cho Costa khi chân của anh đập mạnh vào cột dọc khung thành đối phương, với một vết rách lớn khiến chân sút người Brazil không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ngay sau đó.

 

Getafe, Atletico, Diego Costa, Madrid, La Liga, getafe 0-2 atletico, costa chan thuong, muc do chan thuong costa, chan thuong kinh hoang, Ngôi sao, video bong da, video ban thang

Chấn thương Costa gặp phải không đáng lo ngại

 

Vừa mới trở lại sau chấn thương, Costa lại tiếp tục gặp vận đen và nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra lo lắng. Nếu vấn đề mà Costa gặp phải nặng hơn dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa và thậm chí có thể bỏ lỡ World Cup 2014. Tuy nhiên, mới đây BLĐ Atletico đã lên tiếng trấn an tinh thần NHM khi tiết lộ mức độ chấn thương Costa gặp phải.

 

“Costa đang hạnh phúc và cảm thấy rất tốt”, HLV Diego Simeone cho biết. “Một vết rách không ảnh hưởng gì tới một con hổ. Tôi hy vọng Costa sẽ có mặt ở 1 trong 5 trận ‘chung kết’ tại La Liga”.

 

Chưa dừng lại ở đó, trên twitter chính thức của Atletico còn khẳng định vấn đề mà Costa gặp phải là không đáng lo ngại. “Không có vấn đề gì với Diego Costa, đó chỉ là một vết thương nhỏ”.

 

Mùa giải năm nay Diego Costa vẫn đang là chân sút hàng đầu của Atletico, tính tới thời điểm này anh đã đóng góp tổng cộng 35 bàn thắng cho đội nhà và trong đó có 26 bàn tại La Liga. Trong ngày hôm nay Atletico sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng hơn về mức độ chấn thương của Diego Costa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe Atletico Diego Costa Madrid La Liga getafe 0-2 atletico costa chan thuong muc do chan thuong costa chan thuong kinh hoang Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT