Quảng cáo

Diego Costa sút hỏng penalty vì trò bẩn của CĐV Getafe?

Thứ hai, 14/04/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Costa tiếp tục chứng minh anh không phải là chuyên gia đá phạt đền sau tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc trước Getafe. Tuy nhiên những bức ảnh các phóng viên chộp được có thể lý giải phần nào nguyên nhân của tình huống hỏng ăn đấy.

 

.................

Video bàn thắng: Getafe 0 – 2 Atletico Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Rất cần một thắng lợi khi bị Real Madrid đuổi kịp về điểm số, thày trò HLV Diego Simeone đã tỏ ra rất quyết tâm trước đội bóng đang đứng áp chót BXH La Liga.

 

Đây cũng là trận đấu đón chào sự trở lại của chân sút Diego Costa sau chấn thương, một sự bổ sung về nhân sự vô cùng chất lượng. Được đánh giá cao hơn khá nhiều, không khó để Atletico nắm quyền kiểm soát thế trận.

 

Tấn công dồn dập và bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân đội chủ nhà, Atletico Madrid đã giành thắng lợi 2-0 đầy xứng đáng.

 

Costa sút hỏng penalty, Costa chấn thương, Diego Costa, Getafe vs Atletico, vong 33 la liga, bang xep hang la liga, lich thi dau la liga, Atletico Madrid

Diego Costa đá hỏng phạt đền vì bị phân tâm?

 

Diego Costa là cầu thủ được chú ý hơn cả ở trận đấu này. Tình huống đầu tiên là pha bỏ lỡ ghi bàn trên chấm phạt đền ở phút 66. Cú sút tương đối tốt về lực nhưng đã không thể thắng được thủ môn Getafe. Các phóng viên có mặt trên sân đã nhanh chóng chộp được khoảnh khắc "bẩn" của các CĐV Getafe.

 

Một số giơ "ngón tay thối" hướng về Costa, thậm chí còn có một nam CĐV "tụt quần" hướng về phía anh ngay trên khán đài. Nóng mắt với hành động đó nhưng Diego vẫn tỏ ra lạnh lùng dứt điểm, rất tiếc cú sút đó đã không thể thành công. Đây cũng là lần thứ 4 Costa sút hỏng penalty ở mùa giải này, 3 lần tại La Liga và 1 tại Champions League.

 

Tình huống thứ hai là pha chấn thương tương đối nặng ở cuối hiệp. Một tình huống nỗ lực dứt điểm ghi bàn đã khiến anh suýt gãy chân. Rời sân bằng cáng cùng vết thương này, rất có thể Costa sẽ không thể tham dự trận bán kết lượt đi Champions League với Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Costa sút hỏng penalty Costa chấn thương Diego Costa Getafe vs Atletico vong 33 la liga bang xep hang la liga lich thi dau la liga Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo