Quảng cáo

Atletico Madrid bất ngờ nhắm tới Petr Cech

Minh Hùng Minh Hùng
Thứ hai, 03/03/2014 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ Anh, Atletico Madrid đang liên hệ với thủ thành Petr Cech của Chelsea để phòng trường hợp không giữ chân được Thibaut Courtois.

 

Video: Tổng hợp những pha cản phá đẹp mắt của Courtois

 

Thibaut Courtois đang khoác áo Atletico Madrid với bản hợp đồng cho mượn bởi Chelsea từ mùa hè 2011, ở Tây Ban Nha thủ thành trẻ này đã thể hiện được phong độ rất ấn tượng và BLĐ Rojiblancos rất muốn mua đứt anh trong mùa hè tới.

 

Atletico Madrid, Petr Cech, Chelsea, Thibaut Courtois, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong atletico, Courtois tro lai chelsea, Atletico, real madrid, Video bóng đá, Atletico mất oan một quả pen, real thoat penalty, video atletico - real, ket qua atletico vs real, video ban thang

Atletico muốn có Petr Cech

 

Tuy nhiên, ý đồ của Atletico nhiều khả năng không thể thực hiện được bởi HLV Jose Mourinho đang muốn đưa Courtois trở lại Chelsea để chuẩn bị thay thế Petr Cech trong tương lai lâu dài. Trong trường hợp thủ thành người Bỉ trở lại Stamford Bridge, chắc chắn anh sẽ được ‘Người đặc biệt’ ưu ái, vậy nên Cech có thể sẽ không thường xuyên được ra sân như trước nữa.

 

Theo nguồn tin từ Anh, Altetico nhận thấy tình hình trên nên họ đang cố gắng liên hệ với The Blues nhằm mục đích mua thủ thành Petr Cech trong mùa hè sắp tới.

 

Nếu quyết tâm theo đuổi thủ thành người CH Séc, Atletico có lợi thế khi Chelsea đang muốn có tiền đạo Diego Costa. Trước đó, có tin đồn cho rằng đội chủ sân Vicente Calderón muốn dùng tiền đạo 25 tuổi này như một phần trong bản hợp đồng mua lại Courtois. 

Atletico Madrid Petr Cech Chelsea Thibaut Courtois chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong atletico Courtois tro lai chelsea
Xem thêm