Quảng cáo

Ashley Cole rơi lệ sau trận đấu cuối cùng tại Stamford Bridge?

Thứ hai, 05/05/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu cuối cùng ở mùa giải này trên sân nhà Stamford Bridge của Chelsea gặp Norwich City đêm qua, Ashley Cole đã không cầm được nước mắt bởi nhiều khả năng anh sẽ chia tay The Blues trong mùa hè.

 

VIDEO: Chelsea 0-0 Norwich (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Ashley Cole sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại The Blues vẫn không đề cập tới việc ký gia hạn với hậu vệ người Anh này. Như vậy, khả năng Ashley Cole phải ra đi trong mùa hè này là rất cao và đây chính là lý do khiến anh bật khóc sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà Stamford Bridge mùa này.

 

Stamford Bridge, Chelsea, Norwich City, Ashley Cole, The Blues, Ashley Cole, cole chia tay chelsea, chuyen nhuong chelsea, chelsea 0-0 norwich city, video chelsea 0-0 norwich city, video ban thang chelsea

Ashley Cole khóc sau trận Chelsea hòa Norwich 0-0

 

Nếu như Cole phải rời Chelsea trong mùa hè, thật đáng tiếc vì trận đấu cuối cùng của anh trên sân nhà gặp Norwich đêm qua không có bàn thắng nào được ghi. Mặc dù anh rất muốn gắn bó với The Blues cho tới khi kết thúc sự nghiệp, nhưng HLV Jose Mourinho đã không còn tin dùng anh và thay vào đó là trọng dụng Cesar Azpilicueta.

 

Ashley Cole gia nhập Chelsea từ năm 2006, anh đã giành được mọi danh hiệu cùng đội bóng với 1 chức vô địch Premier League 2009/10, 1 tại Champions League 2011/12, 1 Europa League 2012/13 và 4 lần vô địch FA Cup cùng The Blues.

 

Với khoảng thời gian dài gắn bó với Chelsea, vậy nên không khó hiểu khi anh rơi lệ bởi khả năng ở lại Stamford Bridge sau mùa giải 2013/14 là rất nhỏ. Trong khi đó, những cầu thủ như Frank Lampard hay John Terry vẫn đang được tin dùng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stamford Bridge Chelsea Norwich City Ashley Cole The Blues Ashley Cole cole chia tay chelsea chuyen nhuong chelsea chelsea 0-0 norwich city video chelsea 0-0 norwich city video ban thang chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT