Quảng cáo

Arteta: "Arsenal được cung cấp mọi thông tin để thắng Brighton"

Thứ bảy, 31/08/2024 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Brighton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta cho biết ông được cung cấp mọi thông tin cần thiết để giúp Arsenal giành chiến thắng.

Sau những chiến thắng liên tiếp với cùng tỉ số 2-0 trước Wolves và Aston Villa, Arsenal đang hướng tới giành 3 điểm tiếp theo trước Brighton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Mikel Arteta, bởi đối thủ của họ đang có phong độ tốt khi Brighton đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng liên tiếp.

arsenal-1725074344.jpg
Arsenal hướng tới chiến thắng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh trước Brighton. Ảnh: Getty

Trước trận đấu, HLV Mikel Arteta cho biết ông đã có đầy đủ thông tin và sẵn sàng cùng các học trò đánh bại Brighton: "Chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị như mọi huấn luyện viên cũng như mọi đội bóng khác, chúng tôi được cung cấp mọi thông tin chính xác và thông tin có liên quan thực sự có thể giúp chúng tôi. Chúng tôi cũng nhận được mọi thứ có thể giúp Arsenal giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều tương tự vào ngày mai trước Brighton đang chơi rất tốt, họ đã giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu với huấn luyện viên mới. Đối đầu Brighton là một trận đấu khó khăn".

Để có được chiến thắng trước Brighton, Arsenal cần một hàng công mạnh để ghi những bàn thắng và HLV Arteta tự tin vào các hướng tấn công của Pháo thủ: "Một trong những điểm mạnh lớn nhất mà Arsenal có trong hai hoặc ba năm qua là cách các cầu thủ cùng nhau ghi bàn thắng, chúng tôi sẽ phải tiếp tục duy trì điều này. Nếu có thể giúp các cầu thủ ghi được 25 hoặc 30 bàn thắng trong mùa giải, thì đó là sự kết hợp hoàn hảo. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện và duy trì".

arteta-arsenal-1725074543.jpg
HLV Arteta tự tin vào khả năng tấn công và ghi bàn. Ảnh: Getty

Vào cuối kỳ chuyển nhượng hè 2024, Arsenal đã bổ sung sức mạnh cho hàng công với cái tên Raheem Sterling từ Chelsea. Đây là bản hợp đồng cho mượn miễn phí, Pháo thủ chỉ phải trả một phần lương cho tuyển thủ Anh. Nhiều khả năng Sterling không thể ra mắt Pháo thủ ở trận gặp Brighton, anh sẽ phải chờ đến các trận đấu tiếp theo của Arsenal.

Mùa hè này Arsenal cũng đã chiêu mộ 2 tân binh Merino và Calafiori, đây là hai phương án hỗ trợ tấn công mà Mikel Arteta đánh giá rất cao. Tuy nhiên, đáng tiếc khi Merino mới đây đã gặp chấn thương ở ngay buổi tập đầu tiên và phải nghỉ từ 6-8 tuần. Trong khi đó, Calafiori mới chỉ có 11 phút ra mắt Ngoại hạng Anh trong chiến thắng 2-0 trước Aston Villa khi vào thay thế Timer. Rất có thể Calafiori sẽ là một sự lựa chọn chính thức của HLV Arteta trước Brighton, trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 31/8.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm