Quảng cáo

Arsenal tới La Liga tìm kiếm trung vệ chất lượng

Thứ hai, 19/01/2015 19:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang cấp tốc bổ sung trung vệ trong phiên chợ Đông này, có khá nhiều tài năng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ hiện đang chơi tại La Liga.

Video bàn thắng: Man City 0-2 Arsenal

Kể từ đầu mùa giải cho tới nay, hàng phòng ngự luôn là điểm yếu mà Arsenal cần khắc phục. Phiên chợ tháng Giêng sắp đi qua, thế nhưng hiện tại Pháo thủ vẫn chưa đưa tân binh nào về Emirates.

Dù vừa mới có chiến thắng 2-0 trước Man City và rút ngắn khoảng cách tới Top 4 xuống còn 1 điểm, thế nhưng Arsenal vẫn có nguy cơ không giành được tấm vé dự Champions League mùa giải 2015/16 bởi hiện tại hai đội đứng sau họ là Tottenham và West Ham bám đuổi sát sao. Bởi vậy, HLV Arsene Wenger đang cấp thiết bổ sung chất lượng cho Pháo thủ và nhiều cái tên đang chơi tại La Liga đã lọt vào tầm ngắm của ông.

Arsenal, Pháo thủ, La Liga, Arsenal tìm trung vệ tại La Liga, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015

Otamendi (trái) và Paulista đang là mục tiêu của Arsenal

Hiện tại, trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Cầu thủ người Brazil này sở hữu lối đá chắc chắn, ổn định và đang là trụ cột ở hàng phòng ngự của Villarreal. Nhờ có Paulista, Villarreal đang là đội bóng có hàng thủ chắc chắn thứ 3 tại La Liga sau Real Madrid và Barcelona khi mới để thủng lưới 17 lần.

Theo tờ Daily Star, Arsenal đang tiếp xúc với Gabriel Paulista và dự kiến sẽ thành công trong thương vụ này với giá 5 triệu bảng. Đích thân trung vệ này cũng đã lên tiếng xác nhận đang đàm phán với Pháo thủ.

Ngoài Paulista, Nicolas Otamendi cũng đang là cái tên HLV Wenger muốn đưa về Emirates. Ở trận đấu Real Madrid hôm 4/1 vừa qua, trung vệ 26 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng giúp Valencia giành chiến thắng 2-1.

Otamendi đang được nhắc tới khá nhiều tại xứ sở Sương mù, anh cũng chính là mục tiêu theo đuổi của Man United.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT