Quảng cáo

Henry vội vã chữa thẹn với Arsenal

Thứ hai, 19/01/2015 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu ngôi sao Arsenal, Thierry Henry đã chê bai hàng tiền vệ đội bóng cũ trước thềm trận đấu với Man City. Tuy nhiên, sau đó, anh đã phải vội vã chữa thẹn.

Nội dung chính

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Arsenal

Sau khi giải nghệ hồi tháng 12/2014, Thierry Henry đã ký hợp đồng làm bình luận viên với kênh Sky Sports. Hôm qua, cựu tiền đạo người Pháp đã có buổi bình luận đầu tiên về trận đấu giữa Man City và Arsenal. Trước khi trận đấu diễn ra ít phút, anh đã nói: “Arsenal đã sa sút so với chính họ trước đây. Với những gì đã thể hiện, Arsenal có lẽ chỉ đủ sức chen chân vào top 4 chứ không có hy vọng tranh chấp ngôi vô địch. Trong đội hình Arsenal hiện tại không có những tên tuổi lớn cỡ Patrick Vieira hay Gilberto Silva. Trước kia, Vieira và Silva luôn cháy hết mình để hỗ trợ hàng thủ. Bây giờ tôi không còn thấy những cầu thủ như thế ở Arsenal”.

Thierry Henry bình luận kênh Sky Sports

Bất ngờ là Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng để đánh bại Man City 2-0 ngay tại Etihad. Đặc biệt, hàng thủ của các Pháo thủ đã chơi rất tốt. Kết quả này khiến Henry bị hớ khi lần đầu làm bình luận viên.

Để chữa thẹn, Henry đã vội vã khen ngợi Arsenal: "Arsenal đã chơi một trận tuyệt vời. Dù để đối phương nắm thế chủ động, song chỉ với tỷ lệ kiểm soát bóng 32% Arsenal vẫn đủ khả năng giành chiến thắng. Theo tôi, tiền vệ Cazorla của họ đã có một màn trình diễn chói sáng. Người ta nói quá nhiều về Alexis Sanchez, nhưng đừng quên những đóng góp của Cazorla. Có cậu ấy đóng vai “ông chủ” ở tuyến giữa, hàng tiền vệ của Arsenal mới hoạt động hiệu quả. Thực ra, Cazorla làm gì cũng tốt cả, cậu ấy chỉ nhảy không giỏi mà thôi”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city arsenal henry cazorla sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT