Quảng cáo

Arsenal thử việc sao trẻ đa năng người Serbia

Thứ năm, 24/07/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang cho tài năng trẻ Mladen Micanovic thử việc, tuyển thủ người Serbia này có thể chơi tốt ở nhiều vị trí và HLV Arsene Wenger đang cân nhắc khả năng mua anh trong mùa hè này.

 

Mladen Micanovic sinh năm 1996 và hiện đang thi đấu cho FK Javor Ivanjica, cầu thủ trẻ người Serbia này là mẫu cầu thủ đa năng bởi anh có thể chơi tốt cả 3 vị trí tiền vệ trung tâm, trung vệ và hậu vệ cánh phải. Chính yếu tố này khiến HLV Arsene Wenger quan tâm tới Micanovic và đang cho anh thử việc tại Arsenal, nếu để lại ấn tượng Giáo sư sẽ mua anh với giá khoảng 100.000 bảng.

 

Arsenal, Mladen Micanovic, Serbia, Arsene Wenger, sao trẻ serbia thử việc, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa hè

Mladen Micanovic đã thi đấu ấn tượng trong trận ra mắt Arsenal

 

Micanovic đã có màn gia mắt Arsenal trong cuộc đối đầu với Boreham Wood hôm 19/7 vừa qua, trận này anh cùng với 2 tài năng trẻ khác là Kris Olsson và Benik Afobe đã thi đấu rất ấn tượng giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0. Đây là trận đấu đầu tiên của Arsenal trong tour du đấu mùa hè 2014, những đối thủ tiếp theo mà thầy trò HLV Wenger sẽ phải đối mặt trong thời gian tới là New York Red Bulls (26/7), Benfica (Emirates Cup) ngày 2/7 và AS Monaco (Emirates Cup) hôm 3/8.

 

Dù mới 17 tuổi, thế nhưng Micanovic đã thể hiện được tầm quan trọng của mình khi hoạt động ở tuyến giữa. Ngôi sao người Serbia có thể điều chỉnh nhịp độ trận đấu, điều đáng chú ý là những chuyền bóng của anh có độ chính xác cao.

 

Không phải đương nhiên mà HLV Arsene Wenger để Micanovic thử việc, trước đó ông đã nhiều lần cử trinh sát tới Serbia theo dõi cầu thủ này thi đấu. Ở cấp độ quốc gia, Micanovic hiện đang khoác áo U-19 Serbia. Theo báo chí quốc tế, rất có thể Arsenal sẽ mua Micanovic ngay trong mùa hè này để tránh trường hợp Inter Milan 'hớt tay trên'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mladen Micanovic Serbia Arsene Wenger sao trẻ serbia thử việc Pháo thủ Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT