Quảng cáo

Arsenal để "tiểu Rosicky" gia nhập Fulham

Thứ tư, 23/07/2014 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vừa chính thức xác đã bán tiền vệ Thomas Eisfeld cho Fulham với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Nội dung chính

 

Tiền vệ 21 tuổi người Đức gia nhập Arsenal từ học viện Borussia Dortmund vào tháng 1/2012. Thomas Eisfeld có lối chơi khá nghệ sỹ và thường được ví von với người tiền bối Tomáš Rosický, tiền vệ người Séc cũng đã từng có 6 mùa bóng gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park trước khi gia nhập Arsenal vào năm 2006.

 

Arsenal, Rosicky, Fulham, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

Thomas Eisfeld

 

Từng rất được mong đợi tại sân Emirates, sau khi kế thừa khá thành công chiếc áo số 10 Jack Wilshere để lại ở đội trẻ Arsenal với vai trò tiền vệ dẫn dắt lối chơi nhưng khi được đôn lên đội 1 anh lại tỏ ra quá lạc lõng trước hàng tiền vệ khá chất lượng ở thời điểm hiện tại của các Pháo thủ và đây là nguyên nhân chính khiến tuyển thủ U20 Đức quyết định ra đi để tìm thêm những cơ hội mới.

Theo thông tin được trang chủ Fulham vừa xác nhận thì Thomas Eisfeld sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng phía phía tây nam London theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, đính kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

 

Theo một thông tin không chính thức thì mức phí mà Fulham phải chi ra cho bản hợp đồng chất lượng này chỉ là 264.000 bảng, 1 cái giá khá hời.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Rosicky Fulham chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT