Quảng cáo

Arsenal theo đuổi ‘cao thủ chuyển nhượng’, Bayern sắp có tân binh

Thứ bảy, 18/11/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal theo đuổi 'cao thủ chuyển nhượng'; Bayern Munich sắp có tân binh; Oezil sẽ là phương án dự phòng của Barca... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/11.

Arsenal theo đuổi 'cao thủ tuyển trạch' của Dortmund

Theo báo chí Anh, Arsenal đang theo đuổi Sven Mislintat, trưởng bộ phận tuyển trạch của Dortmund để thay thế Steve Rowley. Rowley chuẩn bị ra đi sau 35 năm gắn bó sau khi Giám đốc điều hành Ivan Gazidis lên kế hoạch cải tổ hệ thống tuyển dụng của Arsenal. Mislintat mới 49 tuổi và đến Dortmund từ năm 2009. Trong quá khứ, ông đã mang về cho CLB vùng Ruhr những ngôi sao hạng A với mức giá dễ chịu như Robert Lewandowski (3 triệu bảng), Shinji Kagawa (300.000 bảng), Pierre-Emerick Aubameyang (12 triệu bảng) và Ousmane Dembele (12 triệu bảng).

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, điểm tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal

Bayern Munich sắp có tân binh chất lượng

HLV Julian Nagelsmann của Hoffenheim xác nhận tiền đạo Sandro Wagner đang trên đường gia nhập Bayern Munich. Chân sút 29 tuổi này được HLV Juup Heynckes kỳ vọng sẽ tạo ra sức bật cho Bayern tại đấu trường Champions League. “Hùm xám” từng bán Wagner vào năm 2008, sau 11 năm tại lò đào tạo trẻ.

Oezil sẽ là phương án dự phòng của Barca trong vụ Coutinho

Theo Mundo Deportivo, Barca đang nhắm Mesut Oezil làm phương án dự phòng cho thương vụ Coutinho. Đội chủ sân Camp Nou sẽ quay trở lại bàn đàm phán với tiền vệ người Brazil trong tháng 1. Nhưng trong trường hợp Liverpool vẫn giữ vững quan điểm không bán, họ sẽ lập tức chuyển hướng sang tiền vệ của Arsenal. Hiện tại, Oezil đang có những màn trình diễn khá thất vọng cùng Pháo thủ. Hồi đầu mùa giải, anh từng bị các huyền thoại chỉ trích vì sự thiếu hiệu quả trên sân. Oezil sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải. Anh có thể ra đi theo dạng tự do trong mùa Hè và điểm đến tiếp theo có thể là Barcelona.

Đồng đội cầu xin Coutinho không tới Barca

Barca đã theo đuổi Philippe Coutinho rất quyết tâm trong mùa Hè. Tháng 1 tới, đội bóng xứ Catalunya sẽ quay trở lại bàn đàm phán với một đề nghị hấp dẫn hơn để kiểm tra quyết tâm của Liverpool Nhưng hậu vệ Alberto Moreno tiết lộ anh đã nói chuyện với Coutinho và cầu xin cầu thủ người Brazil không rời sân Anfield. “Tôi đã nói với anh ấy rằng: ‘Này người anh em, đừng ra đi’. Tôi không thể kể với các bạn sẽ gì Coutinho nói với tôi lúc đó. Tất nhiên, bởi vì đây là chuyện cá nhân”, Moreno chia sẻ với Guardian. “Tôi muốn anh ấy ở lại. Nếu tôi được quyền quyết định thì tôi sẽ không để Coutinho đi đâu cả. Nhưng tôi không thể can thiệp. Đó là chuyện của Liverpool, Barca, và Coutinho”.

Liverpool vá hàng thủ bằng Van Dijk

Hôm qua, HLV trưởng Southampton - Mauricio Pellegrino thừa nhận, ông không thể ngăn cản Van Dijk ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo Mirror, các sếp Liverpool đã sẵn sàng gửi lời đề nghị mới đến sân St Mary's sau khi chiêu mộ hụt trung vệ người Hà Lan hồi hè. HLV Jurgen Klopp giang rộng vòng tay chào đón Van Dijk, bởi ông đang rất cần một trung vệ thi đấu chắc chắn và hiệu quả. Thời gian qua, phòng ngự vẫn là điểm yếu của Liverpool, khiến họ nhận nhiều bàn thua không đáng có. Điển hình là những sai lầm của trung vệ Lovren hay thủ thành Mignolet. Có thời điểm, Klopp phải kéo hậu vệ cánh phải Joe Gomez về đá trung vệ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT