Quảng cáo

Arsenal sắp có Juan Quintero, Diego Simeone mừng thầm

Thứ sáu, 01/08/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Quintero chính thức cập bến Arsenal sẽ khiến tương lai của Santi Cazorla tại Emirates bị lung lay dữ dội, HLV Diego Simeone chắc hẳn sẽ vui mừng bởi ông đang muốn đưa tiền vệ 29 tuổi này về Atletico Madrid.

 

Juan Quintero, Arsenal, Santi Cazorla, Emirates, Diego Simeone, Atletico Madrid, Quintero cập bến Arsenal, tân binh Arsenal, Cazorla rời Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Atletico

Juan Quintero chuẩn bị gia nhập Arsenal

 

Thời gian gần đây báo chí quốc tế đồng loạt khẳng định rằng Arsenal gần như chắc chắn có được sự phục vụ của Juan Quintero từ Porto, thông tin này càng chuẩn xác hơn khi người đại diện Maria Elena Chavarro của tuyển thủ người Colombia tiết lộ trên twitter cá nhân rằng: "Hôm nay (31/7) Juan Quintero đã tới Anh để ký hợp đồng với Arsenal, đội bóng đã trả 20 triệu euro cho Porto".

 

Quintero năm nay 21 tuổi, anh đang khoác áo số 10 tại Porto với vai trò tiền vệ công. Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua anh đã thi đấu ấn tượng cùng ĐTQG Colombia, anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo tại giải đấu này. Nếu như Quintero chính thức cập bến Emirates, hàng tiền vệ của Arsenal càng trật trôi hơn và điều này buộc Giáo sư phải tiến hành thanh lọc cầu thủ.

 

Juan Quintero, Arsenal, Santi Cazorla, Emirates, Diego Simeone, Atletico Madrid, Quintero cập bến Arsenal, tân binh Arsenal, Cazorla rời Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Atletico

Juan Quintero đến nhiều khả năng Cazorla sẽ phải đi

 

Trong số những Mesut Ozil, Santi Cazorla, Alex Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski và Theo Walcott thì Cazorla là cái tên nhiều khả năng nhất phải chia tay Pháo thủ. Trước đó, đích thân HLV Arsene Wenger cũng đã thừa nhận rằng sẽ bán tiền vệ người Tây Ban Nha này nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

 

Với thông tin trên, chắc hẳn HLV Diego Simeone sẽ rất vui mừng bởi từ lâu ông đã muốn đưa Santi Cazorla về Atletico Madrid. Sở dĩ nhà cầm quân người Argentina muốn nhanh chóng chiêu mộ Cazorla là để chuẩn bị cho sự ra đi của Koke, cầu thủ này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn tại châu Âu. Theo tờ AS, nhà ĐKVĐ La Liga đã sẵn sàng bước vào thương vụ này và họ dự chi số tiền 20 triệu euro, đúng bằng số tiền Pháo thủ bỏ ra mua Quintero.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Quintero Arsenal Santi Cazorla Emirates Diego Simeone Atletico Madrid Quintero cập bến Arsenal tân binh Arsenal Cazorla rời Arsenal chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT