Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị ‘trói chân’ Olivier Giroud đến năm 2018

Thứ tư, 30/07/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, Arsenal hiện tại đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Olivier Giroud. Nếu kế hoạch thành công, tiền đạo người Pháp sẽ gắn bó tại Emirates tới năm 2018.

 

Arsenal, Olivier Giroud, Emirates, Arsenal giữ chân Giroud, Giroud ở lại Arsenal, Arsenal trói chân Giroud, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng mùa hè

Giroud sẽ gắn bó với Arsenal tới năm 2018

 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Olivier Giroud và Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2016, thế nhưng sau những gì tiền đạo người Pháp đã đóng góp BLĐ Arsenal đã bắt đầu lên kế hoạch giữ chân anh thêm 2 năm - tức tới năm 2018. Theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Emirates đã gửi lời đề nghị và đang trong quá trình đàm phán với Giroud.

 

Olivier Giroud không phải là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay, tuy nhiên những đóng góp của anh cho Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng trong mùa hè năm 2012 là điều không thể phủ nhận. Sau 2 mùa giải phục vụ cho đội chủ sân Emirates, chân sút người Pháp đã ghi được 39 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 98 trận ra sân. Ngoài khả năng săn bàn, tuyển thủ người Pháp này còn có những đường kiến tạo thuận lợi cho đồng đội lập công.

 

Mùa giải vừa qua Giroud đã thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, thế nhưng càng về cuối anh đã tỏ ra sa sút do phải thi đấu quá sức. Mặc dù vậy tiền đạo 27 tuổi này vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi được phục vụ cho Arsenal, trong mùa hè này Pháo thủ đã bổ sung được một số cầu thủ chất lượng như Alexis Sanchez... điều này khiến sức mạnh của đội bóng phía Bắc thành London tăng lên đáng kể và nhiều khả năng Giroud sẽ không từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Olivier Giroud Emirates Arsenal giữ chân Giroud Giroud ở lại Arsenal Arsenal trói chân Giroud tin chuyển nhượng chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT