Quảng cáo

Vòng 3 giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2014: Khẳng định giá trị thực?

Thứ bảy, 29/03/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

TĐCS.Đồng Tháp sẽ gặp thử thách lớn nhất từ đầu mùa, XSKT.Cần Thơ tương tự cũng gặp thử thách khó khăn trên SVĐ Thống Nhất. Hai đội chủ nhà Huế và Hà Nội sẽ được kiểm chứng năng lực trước 2 đội bóng đang rất khát điểm là Đắk Lắk cùng F.Tây Ninh.

 

Giải hạng Nhất QG, hạng nhất 2014, XSKT Cần Thơ, Đắk Lắk, XSKT Cần Thơ, Sanna Khánh Hòa, F.Tây Ninh, kienlongbank, Cúp QG 2014,

CS.Đồng Tháp tự tin vào chiến thắng trước Khánh Hòa


Cao Lãnh hôm nay sẽ là tâm điểm của vòng 3 với cuộc đọ sức giữa TĐCS.Đồng Tháp và Sanna Khánh Hòa. 2 CLB này cùng đang có 1 trận thắng và xếp sát nhau trên bảng tổng sắp. Vòng trước, TĐCS.Đồng Tháp chứng minh thất bại trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở ngày khai mạc giải chỉ là một tai nạn khi đánh bại TP.HCM một cách thuyết phục.

Trên sân nhà, thầy trò HLV Phạm Công Lộc như cá gặp nước với sự cổ vũ của nửa vạn CĐV. Dù không được chơi bóng ở V-League, nhưng SVĐ Cao Lãnh luôn là địa điểm thu hút CĐV đông nhất giải hạng Nhất.

Chủ nhà đang có phong độ tốt trên sân Cao Lãnh cùng một lực lượng chất lượng hơn hẳn đối thủ. Tuần trước, tiền đạo ngoại Samson đã “nổ súng”. HLV Phạm Công Lộc tương đối hài lòng khi đội bóng của mình có dấu hiệu ăn ý hơn sau giai đoạn chạy đà.

Sanna Khánh Hòa đã trở lại mặt đất sau 2 trận thắng liên tiếp từ Cúp QG đến giải hạng Nhất. Tuần trước, XSKT.Cần Thơ đã phá đổ được bức tường phòng thủ kiên cố của đội bóng đến từ phố biển.

Ý thức được đội hình gồm toàn nội binh, HLV Võ Đức Tân trung thành với ý đồ phòng thủ phản công khi đối đầu với các đội bóng khác. Nhưng “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, Sanna Khánh Hòa cũng dễ vỡ trận nếu bị đối thủ dẫn bàn trước.

Đội bóng phố biển có vẻ không có duyên với các sân bóng miền Tây, và hôm nay, có thể họ sẽ là nạn nhân nữa của TĐCS.Đồng Tháp.

Dự đoán: 2-0

Trên sân Thống Nhất, TP.HCM cũng sẽ khó khăn để cản bước đội đầu bảng XSKT.Cần Thơ. Trong tay HLV Sudesh đang là một đội hình mong manh với số đông cầu thủ tuổi đôi mươi, chưa nhiều kinh nghiệm chinh chiến.

Ông thầy gốc Phi thừa nhận sự đội hình dưới tay ông còn rất non nớt. Và cũng vì kinh tế khó khăn khi không có nhiều nguồn tài trợ cho CLB, TP.HCM cũng chỉ biết sử dụng nguồn lực sẵn có và những ngoại binh đã không còn nhiều giá trị sử dụng.

Những cầu thủ như Friday, De Jesus dường như chỉ giúp TP.HCM có đủ “Tây” trong đội hình. Cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình TP.HCM hiện tại có lẽ chỉ là cựu thủ thành U23 Việt Nam Trần Khoa Điển. Nhưng cả đội bóng chỉ trông chờ vào một mình thủ môn này e cũng không ổn khi hôm nay, XSKT.Cần Thơ đang sở hữu hàng công rất mạnh.

Cựu tuyển thủ quốc gia Ngọc Thanh trong lần trở lại cố hương rất muốn có bàn thắng để tìm lại cảm hứng ghi bàn. Bên cạnh đó, tiền đạo Diabate vài năm qua luôn là một “sát thủ” của giải hạng Nhất.

Dưới tuyến tiền vệ, Thanh Phúc đang là công thức làm nên chiến thắng cho XSKT.Cần Thơ. Một trận thắng nữa có thể sẽ chính thức đưa đội khách lên ngôi đầu bảng. Thầy trò HLV Vương Tiến Dũng có thừa quyết tâm để hiện thực hóa điều này.

Dự đoán: 0-1

F.Tây Ninh có vẻ đang rơi vào cơn ác mộng như cách đây 2 mùa giải. Khi đó, họ để thua liên miên giai đoạn đầu mùa để rồi rơi tự do đến nửa lượt về. Đến khi gượng dậy, dù rất nỗ lực nhưng họ cũng không thoát nổi vé rớt hạng.

Bài học cay đắng mà thầy trò HLV Vũ Trường Giang đã trải qua có lẽ không bao giờ phai trong ký ức. Và hôm nay, tương lai cũng chưa có dấu hiệu gì khởi sắc cho đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Sau 2 trận toàn thua, F.Tây Ninh đang đì đẹt dưới đáy bảng. Ít ai ngờ, với những sự đầu tư mạnh đầu mùa bóng này, đội bóng của ông Giang “đen” lại khốn khó như bây giờ. Gặp Hà Nội tại Hàng Đẫy chiều nay, F.Tây Ninh được an ủi khi chủ nhà vắng đến 3 trụ cột vì án phạt, trong đó đáng kể nhất là tiền vệ công Aniekan.

Hà Nội đang có phong độ không ổn định sau khi đả bại TĐCS.Đồng Tháp, nhưng sau đó lại bị đội bóng không ngoại binh Huế quật ngã trên sân khách. Nếu cẩn trọng, F.Tây Ninh có thể nghĩ đến 1 điểm đầu tay mùa bóng này.

Dự đoán: 0-0

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải hạng Nhất QG hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ Đắk Lắk XSKT Cần Thơ Sanna Khánh Hòa F.Tây Ninh kienlongbank Cúp QG 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT