Quảng cáo

HLV Miura bắt tay vào việc để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014

Thứ sáu, 23/05/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – VFF đã có buổi làm việc cùng với HLV Miura trong ngày hôm qua (22/05). Theo đó, hai bên đang gấp rút việc tuyển chọn nhân sự cho ĐTVN để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

 

 Toshiya Miura , Toshiya Miura trở thành HLV ĐTVN , Toshiya Miura dẫn dắt đội tuyển việt nam , HLV trưởng người Nhật Bản , VFF , ĐT Việt Nam , bóng đá Việt Nam , HLV Miura bắt tay vào việc, đội tuyển Việt Nam, đội tuyển việt nam tập trung, AFF Suzuki Cup 2014

HLV Miura chính thức bắt tay vào công việc (ảnh VFF)

 

Sau khi ký hợp đồng với VFF và trở thành HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam, HLV Toshiya Miura đã trở về Nhật Bản để thu xếp công việc và ông đã quay trở lại Việt Nam ngày 21/05 vừa qua. Trong buổi chiều ngày 22/05, vị HLV người Nhật Bản đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo VFF, cụ thể là Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn cùng với Hội đồng HLV QG, phòng các ĐTQG tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam để bàn về việc lựa chọn cầu thủ cho ĐTVN trong lần tập trung tới.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Asian cup 2014)

 

Tại buổi làm việc này, VFF đã thông báo việc thành lập tổ tuyển chọn để giúp đỡ, tư vấn cho HLV Miura trong quá trình lên danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tại đợt tập trung vào tháng 6 tới. Cụ thể, tổ tuyển chọn bao gồm 4 thành viên là các HLV Hoàng Gia, Triệu Quang Hà, Lê Tuấn Long và Phạm Như Thuần. Đây đều là những nhà chuyên môn có uy tín, có kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam.

 

Trong ngày hôm nay (23/05), HLV Miura sẽ có buổi họp riêng với tổ tuyển chọn để thống nhất về các tiêu chí tuyển chọn cầu thủ cho ĐTQG trong đợt tập trung tới. Hiên tại ông Miura đã cầm trong tay danh sách những cầu thủ do VFF lựa chọn. Được biết, số lượng cầu thủ của Bình Dương đông nhất gồm: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Hoàng Văn Bình,  Trương Đình Luật, Phạm Minh Đức. Kế tiếp là CLB Sông Lam Nghệ An: Lê Công Vinh, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Phi Sơn. Hà Nội T&T đóng góp: Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Biển, Cao Sỹ Cường. Ngoài ra, những gương mặt nổi bật ở các CLB khác cũng sẽ được giới thiệu cho ông Miura như Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Minh Châu, Lê Hữu Phát, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Hải Anh, Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Bình...

 

Cuối tuần này, HLV Miura sẽ đích thân dự khán 2 trận đấu tại V-League 2014, đó là các trận SLNA – SHB.ĐN (ngày 24/5) và Hải Phòng – QNK.QN (ngày 25/5), để có cái nhìn thực tế nhất về phong độ của những cầu thủ nằm trong sách tuyển chọn thi đấu. Ngoài ra, vị HLV trưởng người Nhật Bản cũng có thể bổ sung thêm nhân sự nếu phát hiện ra tài năng trong những trận đấu mà ông "vi hành".

 

Bên cạnh việc thành lập tổ tuyển chọn cho HLV Miura, VFF cũng đang gấp rút lựa chọn trợ lý cho tân HLV trưởng ĐTVN. Được biết, một số cái tên được VFF nhắm tới có HLV Mai Đức Chung, HLV Hoàng Anh Tuấn (đây là 2 vị HLV duy nhất của VN đã theo học để lấy bằng S của LĐBĐ Nhật Bản) chắc chắn sẽ hỗ trợ được nhiều cho ông Miura. Ngoài ra, các HLV Quách Ngọc Minh, Lê Tuấn Long... cũng đang được VFF nhắm tới.

 

Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ ra mắt NHM trong 2 trận đấu giao hữu cùng với ĐT Việt Nam ngay đầu thắng 6 tới. Nhưng do thời gian chuẩn bị quá gấp nên VFF dự kiến trận đấu giao hữu đầu tiên dưới triều đại ông Miura sẽ diễn ra vào ngày 18/6 và đối thủ có thể là đội tuyển Myanmar. Được biết, VFF cũng từng liên hệ với một số “quân xanh” trong khu vực nhưng họ đều từ chối đến Việt Nam ở thời điểm trên.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toshiya Miura Toshiya Miura trở thành HLV ĐTVN Toshiya Miura dẫn dắt đội tuyển việt nam HLV trưởng người Nhật Bản VFF ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam HLV Miura bắt tay vào việc đội tuyển Việt Nam đội tuyển việt nam tập trung AFF Suzuki Cup 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT