Quảng cáo

HLV Miura sẽ ra mắt ĐTVN bằng 2 trận giao hữu đầu tháng 6

Thứ ba, 20/05/2014 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kế hoạch, HLV Toshyia Miura sẽ trở lại Việt Nam vào ngày hôm nay (20/05) để bắt tay vào công việc của mình. Theo đó, vị HLV người Nhật Bản sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ cả nước bằng 2 trận giao hữu quốc tế của ĐTQG diễn ra vào đầu tháng 6.

 

ĐTVN sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 6 dưới sự dẫn dắt của HLV Miura

 

Sau khi ký kết hợp đồng xong với VFF về việc trở thành HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam, HLV Toshyia Miura đã về nước để thu xếp công việc, trước khi trở lại Việt Nam vào ngày 20/5 tới. Theo kế hoạch thì tân HLV trưởng ĐTVN sẽ trở lại Việt Nam trong ngày hôm nay, sau đó sẽ bắt tay ngay vào công việc của mình.

 

Nhiệm vụ của HLV Toshyia Miura sẽ là theo dõi các trận đấu tại V-League, Cup QG để cùng VFF chọn ra danh sách những cầu thủ có phong độ nhất tập trung lên ĐTVN. Dự kiến, vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ xem trận đấu giữa HN T&T và Đồng Nai ngày 23/5 (vòng 16 V-League). Nhiều khả năng, đội chủ nhà sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất để tìm chiến thắng nhằm cạnh tranh chức vô địch của mùa giải. Vì vậy, HLV Miura sẽ có dịp để xem phong độ thi đấu của những cầu thủ nội trong trận đấu này.

 

Sau trận đấu trên, HLV Miura sẽ tiếp tục tới Vinh để xem cuộc đọ sức giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng. Đây cũng là trận đấu của 2 đội có thể đóng góp nhiều tuyển thủ lên ĐTVN lần này. Trước khi chốt lại danh sách ĐTVN và đưa ra quyế định cuối cùng, HLV Miura sẽ xem thêm khoảng 3 trận tại V-League để tìm hiểu kĩ hơn phong độ những cầu thủ nằm trong danh sách sẽ được gọi lên tuyển.

 

Được biết, Ban tư vấn VFF đã lên một danh sách các chân sút có phong độ tốt nhất hiện tại với những cái tên quen thuộc như Công Vinh, Trọng Hoàng, Minh Châu, Đình Luật, Văn Quyết, Thành Lương, Quốc Anh…sẽ có tên. Ngoài ra, ĐTVN sẽ có sự trở lại của thủ môn Dương Hồng Sơn khi anh đã thể hiện được phong độ tốt trong thời gian qua. Sau đó, HLV Miura sẽ trực tiếp thẩm định chuyên môn những cầu thủ này. Ngoài ra, HLV người Nhật Bản sẽ tự mình bổ sung thêm những tài năng mới ở những trận đấu mà ông dự khán đài.

 

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 4/6 (ngay sau vòng 17 V-League). Trong đợt tập trung này, ĐTVN sẽ có 2 trận giao hữu với những đội bóng châu Á. Hiện tại VFF đang tiến hành tìm kiếm đối thủ cho ĐTQG và dự kiến vị khách mời này sẽ đến từ một quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, do Thái Lan, Indonesia và Malaysia đang vướng giải VĐQG nên nhiều khả năng “quân xanh” đầu tiên của ĐTQG dưới thời HLV Miura sẽ là ĐT Singapore hoặc ĐT Philippines.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toshiya Miura Toshiya Miura trở thành HLV ĐTVN Toshiya Miura dẫn dắt đội tuyển việt nam HLV trưởng người Nhật Bản VFF ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam đội tuyển việt nam tập trung HLV người Nhật Bản ra mắt ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT