Quảng cáo

Văn Quyết đánh giá thẳng thắn về ĐT U23 Việt Nam

Thứ sáu, 06/03/2015 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy diễn ra chiều qua 5/3, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T đã đưa ra những đánh giá và nhận xét về ĐT U23 Việt Nam, hiện đang chuẩn bị cho vòng loại U23 chấu Á 2016.

Công Phượng, HLV Miura, U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T, U23 Việt Nam, khán giả quây Công Phượng, Văn Quyết, Thành Lương, U23 Việt Nam

Văn Quyết thi đấu rất quyết liệt cùng với "đàn em" Tuấn Anh

Mặc dù chỉ là trận đấu tập, nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn tung ra sân với đội hình mạnh gồm nhiều tuyển thủ Việt Nam như Thành Lương, Văn Quyết, Văn Biển cùng với Ngọc Duy, Quốc Long... họ đã chơi hết mình khi đối đầu với U23 Việt Nam nhằm giúp HLV Miura có được đánh giá thiết thực về lực lượng ở trận đấu thử nghiệm này.

Hà Nội T&T đã giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp một, đáng tiếc là chỉ có Văn Biển đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng thủ đô. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (ứng viên của Quả bóng vàng 2014) cũng chơi rất xông xáo nhưng anh lại không thể đánh bại được thủ môn Hoài An của ĐT U23 Việt Nam sau nhiều lần có cơ hội đối mặt.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-3 nghiêng về U23 Việt Nam. Sau đó, Văn Quyết cũng đã đưa ra những đánh giá và lời khuyên về "đàn em" đang khoác áo U23 hiện tại. Chân sút của Hà Nội T&T cho rằng đây mới chỉ là trận thắng đầu tiên nên chưa thể đánh giá sức mạnh của ĐT U23 Việt Nam. Người hâm mộ phải chờ vài trận đấu giao hữu và vòng loại U23 châu Á để biết được khả năng thực sự của lứa cầu thủ trẻ này.


Với kinh nghiệm từng nhiều năm "ăn cơm tuyển" từ U19, U23 và ĐTQG, Văn Quyết đưa ra lời khuyên cho "đàn em" của mình rằng: "Tôi nghĩ mỗi lứa cầu thủ U23 đều khác nhau và rất khó so sánh, nhưng tôi thừa nhận lứa này có được sự quan tâm đặc biệt nhất. Là đàn anh, tôi mong các em sẽ cố gắng tập luyện tốt để không phụ lòng tin yêu của người hâm mộ. Hôm nay, các em đã thi đấu rất hay. Toàn đội đã có được tinh thần và sự đoàn kết nên đã giành chiến thắng", Văn Quyết chia sẻ.

Vào ngày 9/3 tới, thầy trò HLV Miura sẽ đọ sức với "quân xanh" thực sự chất lượng là U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình Hà Nội. Sau đó 1 ngày, U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu tập với CLB Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy trước khi di chuyển vào TP Hồ Chí Minh đá giao hữu với U22 Uzbekistan.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Miura U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T U23 Việt Nam khán giả quây Công Phượng Văn Quyết Thành Lương U23 Việt Nam
Xem thêm