Quảng cáo

V-League 2014: Chức Trưởng giải vẫn còn bỏ ngỏ

Thứ tư, 29/01/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V-League 2014 đã diễn ra được 3 vòng đấu nhưng chức Trưởng giải vẫn đang còn bỏ ngỏ khi chuyên gia Nhật Bản đang do dự và chưa đồng ý ngồi vào vị trí này.

 

Ông Tanaka Koji vẫn chưa nhận lời làm Trưởng giải V-League 2014

 

Mùa giải 2014 được NHM kỳ vọng một giải đấu chất lượng khi VFF và VPF quyết định cải tổ ở mùa bóng mới này. Hiện V-League 2014 đã diễn ra được 3 vòng đấu nhưng dấu ấn của sự cải tiến vẫn chưa được nhìn thấy khi khán giả đến sân chưa đông. Trong khi vẫn nạn trọng tài và các cầu thủ thi đấu có phần bạo lực vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Đặc biệt là chức Trưởng giải, chuyên gia Nhật Bản Tanaka Koji vẫn đang trong quá trình tìm hiểu về nền bóng đá Việt Nam còn nhận lời hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Trước khi mùa giải mới diễn ra, Liên đoàn BĐVN (VFF) cùng với Công ty CP bóng đá Việt Nam (VPF) đã mời được cựu danh thủ Nhật Bản Koji Tanaka sang làm chức Trưởng BTC giải V-League 2014. Ông Tanaka đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh và gặp chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng để xem xét về công việc trước ngày khai mạc V-League 2014. Mặc dù phía VPF quyết định sẽ chi 2 tỉ đồng cho cựu danh thủ Nhật bản trong thời gian 8 tháng đảm nhiệm chức Trưởng giải ở Việt Nam. Tuy nhiên, chuyên gia người Nhật vẫn chưa nhận lời và chỉ đồng ý làm cố vấn trong 2 tháng đầu tiên để tìm hiểu về môi trường, hoạt động và hình thức xây dựng bóng đá ở Việt Nam.

 

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ V-League 2014 giữa Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ngân hàng Eximbank, Ông Võ Quốc Thắng cho biết: “Không có gì thay đổi thì chuyên gia người Nhật Bản Tanaka Koji sẽ chính thức nhận nhiệm vụ làm trưởng giải V-League từ ngày 07/02. Hiện tại chúng tôi đã bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Viễn làm Trưởng giải tạm quyền 3 vòng đấu V-League 2014”. Ông Thắng cho biết thêm rằng việc thuê ông Tanaka Koji vì muốn cựu danh thủ ĐT Nhật áp dụng những cái mới, cái hay của bóng đá Nhật Bản giúp V-League hấp dẫn hơn.

 

Chức Trưởng giải sẽ được quyết định vào ngày 07/02. Tuy nhiên, chuyên gia Nhận Bản sẽ ngồi vào vị trí mà ông Trần Duy Ly để lại là rất thấp bởi trong 3 vòng đấu những tín hiệu lạc quan từ ông Tanaka Koji là không nhiều. Nhiều khả năng ông Phạm Ngọc Viễn sẽ phải đảm nhiệm chức Trưởng giải năm 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 v league vòng một v league 2014 trưởng giải v league 2014 chuyên gia nhật bản Koji Tanaka võ quốc thắng lê hùng dũng phạm ngọc viễn mùa giải 2014 chức trưởng giải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT