Quảng cáo

U23 Việt Nam và bài học tại AFF Cup trước người Mã

Thứ sáu, 27/03/2015 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thi đấu trên sân vận động Shah Alam với sức chứa 80 nghìn chỗ ngồi không bao giờ là điều dễ dàng với U23 Việt Nam, vì thế HLV Miura sẽ phải có những định hướng giúp các học trò vượt qua được áp lực ở trận mở màn vòng loại U23 châu Á diễn ra tối nay.

LINK XEM U23 MALAYSIA VS U23 VIỆT NAM

Ngọc Hải từng thi đấu ở trận gặp Malaysia tại bán kết AFF Cup 2014

HLV Toshiya Miura cùng với Ngọc Hải và Huy Toàn chắc chưa thể nào quên được chiến thắng nghẹt thở ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 trên SVĐ Shah Alam - Malaysia hồi cuối năm ngoái. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã phải chịu sức ép rất lớn. Với sự cổ vũ của 80 nghìn CĐV trên khán đài cùng lợi thế sân nhà, Malaysia đã có được bàn thắng sớm trên chấm 11 mét khi cầu thủ Việt Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Nhưng nỗ lực của ĐT Việt Nam đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của Huy Toàn khoảng 15 phút sau khi bị thủng lưới. Sau đó, Văn Quyết là người đã ghi bàn giành chiến thắng 2-1. Nhưng trong trận đấu, cầu thủ của Malaysia đã thi đấu rất rát và dùng nhiều tiểu xảo đối với các cầu thủ của ĐT Việt Nam nhằm gây áp lực, nhưng trọng tài lại rất nương tay đối với đội chủ nhà.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam

Chính vì thế, kịch bản ở trận đấu bán kết lượt đi bán kết AFF Cup 2014 rất có thể sẽ lại được U23 Malaysia áp dụng ở cuộc đối đầu với U23 Việt Nam tối nay (27/3). Thế nên, HLV Miura cần phải giúp các học trò tự tin thi đấu với "một trái tim nóng và cái đầu lạnh" để có thể vượt qua được áp lực rất lớn ở trận đấu với đội chủ nhà này.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Miura cho biết: Trận gặp Malaysia sẽ là trận đấu mang tính quyết định đối với chúng tôi và họ có được sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho vòng loại với một số trận giao hữu khá tốt. Trong khi đó, chúng tôi cũng đã tích cực tập luyện trong 1 tháng qua. Lực lượng U23 Việt Nam có rất nhiều những cầu thủ trẻ, kinh nghiệm nhất chỉ có Ngọc Hải và Huy Toàn – hai cầu thủ đã khoác áo đội tuyển quốc gia thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2014. Tôi hy vọng họ sẽ cùng với các cầu thủ trẻ thi đấu tốt trong trận đấu tới”.

Huy Toàn và Ngọc Hải chưa thể nào quên được thất bại 2-4 trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, vì thế bộ đội này sẽ phải giúp đỡ và chỉ bảo những "đàn em" còn non kinh nghiệm ở cuộc đối đầu với U23 Malaysia để tránh lặp lại kịch bản tương tự.

Với quyết tâm giành 3 điểm, U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để đánh bại U23 Malaysia ở trận đấu tối nay 27/3. Cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h45 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U23 Malaysia vs U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 Malaysia HLV Miura U23 Nhật Bản U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia U23 Nhật Bản gặp Macau U23 Nhật Bản - U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT