Quảng cáo

U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản: Cùng thể hiện tham vọng, 18h00 ngày 08/01

Thứ tư, 08/01/2014 06:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả U19 Việt Nam và Nhật Bản đều nhận thất bại trong trận đầu ra quân Giải U19 quốc tế 2014. Chính vì vậy, để có thể cạnh tranh chức vô địch thì cả 2 đội sẽ phải ra sân với quyết tâm cao nhất trong trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay (08/01).

 

TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM - U19 NHẬT BẢN  CHẤT LƯỢNG CAO 

 

Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu chiều nay trước U19 Nhật Bản

 

ĐT U19 Việt Nam đã có trận đầu ra quân rất ấn tượng với màn trình diễn kĩ thuật tuyệt vời trước U19 AS Roma. Nhưng do không tận dụng được cơ hội và để cho đối thủ tận dụng thành công số ít cơ hội hiếm hoi và giành chiến thắng. Tuy thất bại nhưng thầy trò HLV Graechen Guillaume vẫn được NHM tán thưởng trước lối đá đẹp mắt và quyến rũ. Để đáp lại sự kỳ vọng và tình cảm của các CĐV, ĐT U19 Việt Nam không chỉ đá đẹp mà còn phải giành chiến thắng.

 

Chính vì vậy, thầy trò HLV Graechen Guillaume đang thể hiện quyết tâm cao trong trận đấu chiều nay gặp U19 Nhật Bản. Không muốn tạo áp lực cho cầu thủ nhưng chiến lược gia người Pháp khẳng định U19 Việt Nam sẽ chơi đôi công với đối thủ. Khi trận đấu giữa U19 Nhật Bản và U19 Tottenham diễn ra, HLV Graechen Guillaume đã đến sân để theo dõi họ thi đấu và chắc chắn ông đã có đối sách hợp lý cho cuộc đối đầu tiếp theo này.

 

Vấn đề thể lực đang là điểm khá yếu của U19 Việt Nam, nhận thấy điều này từ khá sớm nên BHL đã bắt đầu cải thiện bằng các giáo án tập thể lực, nâng cao sức bền và cơ bắp cho cầu thủ. Chắc chắn thời gian tới điểm yếu này sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, ĐT U19 Việt Nam đã đón nhận sự trở lại của bộ đôi hậu vệ cánh là Lê Văn Sơn và Nguyễn Hồng Duy.

 

Trong trận đấu với U19 AS Roma, hậu vệ cánh phải Lê Văn Sơn, người đã tạo ra quả phạt đền và chính anh là người đã ghi bàn, đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Trong khi đó, Hồng Duy cũng đã vắt kiệt sức và phải nhờ sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ mới có thể lên xe buýt trở về khách sạn. Theo thông tin từ BHL, Văn Sơn và Hồng Duy đã có thể trở lại trong trận đấu gặp U19 Nhật Bản. Đây là một tin vui đối với HLV Guillaume Graechen bởi hàng phòng ngự chính là điểm đáng lo nhất trước trước cuộc so tài với đội bóng đến từ xứ mặt trời mọc.

 

Về phía U19 Nhật Bản, HLV Suzuki Masakaru đã phát biểu ngay khi đặt chân đến Việt Nam rằng Giải U19 quốc tế 2014 hội tụ rất nhiều đội bóng mạnh. Và U19 Nhật Bản không chỉ đến để học hỏi kinh nghiệm mà sẽ giành chức vô địch giải đấu này. Tuy nhiên, tham vọng vô địch của đội bóng xứ mặt trời mọc đã bị hẹp dần sau khi để thua ngược trước U19 Tottenham trong trận đấu mở màn.

 

Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Suzuki Masakaru đang quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam trong trận đấu chiều nay để có cơ hội bám đuổi 2 đối thủ còn lại. Dù không đích thân đến sân theo dõi đội chủ nhà và U19 AS Roma thi đấu nhưng sau khi nhận được báo cáo của các chuyên gia người Nhật có mặt ở trên khán đài, ông Suzuki đã giữ nguyên những nhận định như khi mới đặt chân đến Việt Nam.

 

HLV Suzuki Masakaru phát biểu trước trận đấu: “Sau khi xem những video về U19 Việt Nam, chúng tôi thực sự ấn tượng. Các bạn có nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt và chơi bóng với nhau khá lâu, đó là lợi thế. Đặc biệt là cầu thủ mang áo số 10 Công Phượng rất xuất sắc trong pha đột phá. Cuộc đối đầu với U19 Việt Nam sẽ hứa hẹn nhiều dẫn khi cả 2 đội đều có lối đá tương đồng nhau. Ngoài ra, đây là cơ hội để U19 Nhật Bản có được những nhận định về sức mạnh cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK châu Á 2014 sắp tới.”

 

Hiện tại, Nhật Bản và Việt Nam đang tạm xếp cuối bảng Giải U19 quốc tế 2014 do chưa có được điểm nào sau khi để thua đều với tỷ số 1-2 trước U19 Tottenham và AS Roma. Thế nên, nếu muốn giành chức vô địch thì cả 2 sẽ phải quyết tâm có được 3 điểm ở trận đấu kế tiếp. Cuộc so tài giữa U19 Việt Nam với U19 Nhật Bản sẽ diễn ra vào 18h00 chiều nay (8/1) trên sân Thống Nhất. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị chú ý đón xem.

Sự kiệnU19 Việt Nam - Cúp Tứ hùng 2014
Video bàn thắng: Ba Lan 0-1 Scotland (Giao hữu quốc tế)
Video bàn thắng: Ba Lan 0-1 Scotland (Giao hữu quốc tế)
(Thethao247.vn) - Scotland đã có chiến thắng tối thiểu khi làm khách trên trên của Ba Lan ở loạt trận giao hữu trước thềm VCK World Cup 2014.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam truc tiep u19 viet nam xem trực tiếp u19 việt nam u19 việt nam vs u19 nhật bản xem trực tiếp u19 việt nam u19 viet nam u19 nhat ban trực tiếp u19 việt nam trực tiếp u19 việt nam vs u19 nhật bản cúp tứ hùng 2014 giải u19 quốc tế 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT