Quảng cáo

CĐV lại ăn mừng bàn thắng của U19 Việt Nam bằng pháo sáng

Thứ tư, 10/09/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phấn khích trước bàn thắng mở tỷ số của U19 Việt Nam, CĐV trên khán đài đã đốt pháo sáng để ăn mừng. Tuy nhiên, cách cổ vũ này không những đem lại sự phấn khích cho cầu thủ mà còn làm ảnh hướng xấu đến hình ảnh của nước chủ nhà.

 

 U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản, u19 việt nam, u19 viet nam, U19 Việt Nam vào bán kết, Giải U19 Đông Nam Á, CĐV đốt pháo sáng, VFF lo lắng, CĐV đốt pháo sáng ăn mừng

CĐV đốt pháo sáng ăn mừng bàn thắng của U19 VN

 

Ấn tượng với trận đầu ra quân của ĐT U19 Việt Nam gặp U19 Australia, NHM đã xếp hàng mua vé xem đội chủ nhà thi đấu trong 2 ngày 8 và 9/9. Chính điều này đã khiến cho sân Mỹ Đình không còn một chỗ trống trong trận đấu kịch tính giữa U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản diễn ra tối qua. Hàng vạn CĐV liên tục hò reo và tạo nên những cơn sóng cổ vũ tạo cho đội chủ nhà thi đấu thêm hưng phấn.

 

Sân Mỹ Đình như muốn nổ tung sau khi Văn Toàn ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Tiếng hò reo, sắc đỏ của cờ, áo và pháo sáng, tạo nên những hình ảnh vô cùng ấn tượng trong đêm thi đấu thăng hoa của U19 VN. Đến khi trận đấu gần kết thúc, CĐV phía khán đài B tiếp tục đốt pháo sáng ăn mừng bàn thắng Panenka của Công Phượng vào lưới U19 Nhật Bản. Tuy nhiên, những màn pháo sáng lóe lên trong niềm vui sướng của nhiều CĐV bao nhiêu thì cũng là sự lo lắng của BTC Giải và nước chủ nhà bấy nhiêu. Không những vậy, lực lượng an ninh cũng phải rất vất vả khi phải ra sức dập tắt những màn pháo sáng này.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật Bản (U19 ĐNÁ 2014)


“Cổ động đẹp, có văn hóa và nói không với pháo sáng” đã được nhiều Hội cổ động viên thực hiện. Đành rằng tình yêu của NHM dành cho ĐT U19 Việt Nam là rất lớn và cũng có nhiều cách để thể hiện trong những màn ăn mừng chứ không nhất thiết phải đốt những màn pháo sáng rực trên khán đài mới gọi là cổ vũ. Trong trận đấu mở màn gặp ĐT U19 Australia, sau bàn thắng của Công Phượng cũng đã xuất hiện những màn pháo sáng trên khán đài. Ngay sau đó, lãnh đạo Hội CĐV Việt Nam đã gửi tâm thi xin lỗi dư luận vì màn pháo sáng xuất hiện gần khu vực của Hội.

 

Có thể thấy, nhiều Hội cổ động viên đá ý thức được những hình ảnh không đẹp này, nhưng vẫn còn một số ít CĐV muốn thể hiện mình hoặc thích gây sự chú ý nên vẫn mang theo Pháo sáng vào sân và chỉ chờ U19 Việt Nam là có dịp để đốt. Nhưng ít ai biết rằng, hành động của họ lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nước chủ nhà đối với các nước bạn bè trong khu vực và thế giới. Hơn nữa, BTC giải và VFF còn đối diện với án phạt của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), thậm trí là cả AFC và FIFA khi tổ chức giải đấu mang tâm khu vực mà lại để CĐV đốt pháo sáng ngay trên sân.

 

U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản, u19 việt nam, u19 viet nam, U19 Việt Nam vào bán kết, Giải U19 Đông Nam Á, CĐV đốt pháo sáng, VFF lo lắng, CĐV đốt pháo sáng ăn mừng

Hình ảnh cổ vũ đẹp của Hội CĐV Việt Nam

 

Ít ai biết rằng, hành động tưởng chừng rất nhỏ trên có thể khiến cho Việt Nam mất đi uy tín và sẽ khó cạnh tranh trong việc đăng cai tổ chức những giải đầu khác mang tầm khu vực khác cũng như châu lục. Chính vì thế, mỗi cổ động viên đến sân hãy tự ý thức được những hành động của mình và hãy cổ vũ bằng tình cảm và sự nhiệt thành của mình đối với đội tuyển U19 Việt Nam.

 

Thiết nghĩ, lực lượng an ninh làm việc chặt chẽ hơn và sát sao trong khâu kiểm soát vé đối với khán giả khi vào sân và chỉ được mang theo những vật dụng cho phép thì cũng phần nào hạn chế được những hình ảnh không đẹp trên sân như là đốt pháo sáng.

 

Kết quả giải U19 Đông Nam Á 2014

bán KẾT - THỨ 5 - 11/09/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Nhất bảng A
vs
Nhì bảng B
 
19h00 Nhất bảng B
 vs
Nhì bảng A
 

TRANH HẠNG 3- THỨ 7 - 13/09/2014

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Thua BK1
 vs
Thua BK2
 

CHUNG KẾT -THỨ 7- 13/09/2014

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
19h00 Thắng BK1
 vs
Thắng BK2
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản u19 việt nam u19 viet nam U19 Việt Nam vào bán kết Giải U19 Đông Nam Á CĐV đốt pháo sáng Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT