Quảng cáo

Mẹ Công Phượng động viên con trai mau quên đi thất bại

Thứ tư, 10/09/2014 07:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bà Nguyễn Thị Hoa mẹ của Công Phượng đã có mặt từ rất sớm trên khán đài để theo dõi con trai mình thi đấu. Theo bà Hoa, U19 Việt Nam thua là vì đối thủ quá mạnh, thế nên bà muốn Công Phượng sớm vượt qua nỗi buồn để tiếp tục thi đấu cống hiến ở những trận đấu tiếp theo.

 

 U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản, u19 việt nam, u19 viet nam, U19 Việt Nam vào bán kết, Giải U19 Đông Nam Á, mẹ Công Phượng, Công Phượng, mẹ Công Phượng cổ vũ động viên con trai

Mẹ Công Phượng cùng với chị gái mình hơi thất vọng khi U19 Việt Nam thua Nhật Bản

 

Song hành với Công Phượng ở trận đấu gặp U19 Nhật Bản không chỉ có một mình mẹ là bà Nguyễn Thị Hoa mà anh trai của Phượng là Nguyễn Công Thủy cũng bay từ Bình Dương ra tiếp sức cho em trai mình. Những người thân của đội trưởng U19 Việt Nam đã có mặt trên khán đài từ rất sớm, họ hồi hộp chờ giây phút để nhìn thấy Công Phượng ra sân.

 

Sau trận thắng U19 Australia, mẹ của Công Phượng đã được giới truyền thông biết đến và những hình ảnh của bà Hoa cũng xuất hiện nhiều trên các trang báo nên những CĐV đến sân theo dõi cũng nhận ra người thân của đội trưởng U19 Việt Nam. Bên cạnh đó, bà Hoa cũng nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của nhiều người hâm mộ về nghị lực lặn lội từ Đô Lương – Nghệ An ra Hà Nội để cổ vũ cho con trai thi đấu.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật Bản (U19 ĐNÁ 2014)


Bà Hoa tỏ ra rất háo hức xen lẫn cảm giác hồi hộp và không bao giờ mắt khỏi Công Phượng từ lúc đội trưởng U19 Việt Nam xuất hiện trên sân. Tuy nhiên, cũng như những CĐV khác, bà Hoa cũng cảm thấy buồn khi U19 Việt Nam bị gỡ hòa và thua ngược U19 Nhật Bản. Cũng có lúc mẹ Công Phượng thấy phấn chấn khi con trai thực hiện thành công quả phạt đền nhưng cuối cùng đọng lại vẫn là nỗi buồn rười rượi lúc nhìn thấy nét mặt ủ rũ của con trai.

 

Chia sẻ với phóng viên khi trận đấu kết thúc, bà Hoa cho biết: “Thằng Phượng bữa ni đá cố gắng nhưng đối thủ mạnh.Thua thế này tôi biết là hắn buồn lắm. Tính hắn quyết tâm nên cái gì không được như ý thì thế nào cũng thất vọng. Nhưng dù thế nào tôi cũng mong con mình phải rắn rỏi vượt qua nỗi buồn. Thằng Phượng bao năm qua tính hắn ra sao tôi hiểu rõ nhất. Càng buồn, càng thất vọng thì nó lại càng phấn đấu nhiều hơn”.

 

 U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản, u19 việt nam, u19 viet nam, U19 Việt Nam vào bán kết, Giải U19 Đông Nam Á, mẹ Công Phượng, Công Phượng, mẹ Công Phượng cổ vũ động viên con trai

Anh Nguyễn Công Thủy cũng lặn lội từ Bình Dương ra cổ vũ cho em trai mình

 

Dù không thắng Nhật nhưng U19 Việt Nam vẫn giành quyền vào bán kết gặp Myanmar. Mẹ Công Phượng cho biết thêm: Ở các trận đấu tới của đội tuyển U19 Việt Nam, tôi sẽ tiếp tục đến xem và cổ vũ cho Công Phượng. Mong rằng người hâm mộ ở những trận đấu tới cũng sẽ cổ vũ cuồng nhiệt sôi động như 2 trận đấu đã qua”.

 

Có thể thấy được niềm tin mãnh liệt của bà Hoa dành cho con trai mình, dù rất buồn xen lẫn thất vọng khi Công Phượng cùng các đồng đội không thể giành chiến thắng. Nhưng bà mẹ lặn lội từ miền quê nghèo Đô Lương – Nghệ An ra Hà Nội này mong muốn con trai mình rắn rỏi và thi đấu tốt ở những trận đấu tiếp theo.

 

Kết quả giải U19 Đông Nam Á 2014

bán KẾT - THỨ 5 - 11/09/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Nhất bảng A
vs
Nhì bảng B
 
19h00 Nhất bảng B
 vs
Nhì bảng A
 

TRANH HẠNG 3- THỨ 7 - 13/09/2014

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Thua BK1
 vs
Thua BK2
 

CHUNG KẾT -THỨ 7- 13/09/2014

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
19h00 Thắng BK1
 vs
Thắng BK2
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản u19 việt nam u19 viet nam U19 Việt Nam vào bán kết Giải U19 Đông Nam Á mẹ Công Phượng Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT