Quảng cáo

U15 Fukushima – Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam để tập huấn

Thứ tư, 23/07/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (23/7), ĐT U15 Fukushima (Nhật Bản) đã có mặt tại Hà Nội để tham dự chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu với các đội tuyển trẻ Việt Nam.

 

U15 Fukushima sang Việt Nam tập huấn, U15 Fukushima - Nhật Bản, U15 Fukushima đã có mặt tại Việt Nam, LĐBĐ Nhật Bản,Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản sang thăm Việt Nam,Nhật Bản làm việc với VFF,LĐBĐ Việt Nam tiếp đón LĐBĐ Nhật Bản,Nhật Bản hợp tác với VFF,Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản ấn tượng về Việt Nam

 U15 Fukushima có mặt tại sân bay Nội Bài vào trưa nay

 

Ngay sau khi đáp chuyến bay từ Bangkok tới Hà Nội, đội tuyển U15 Fukushima đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí xe đưa về khách sạn Luxeden nghỉ ngơi, ăn trưa. Dự kiến, đội bóng đến từ Nhật Bản sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam ngay trong buổi chiều cùng ngày.

 

Ngay sau khi đặt chân tới Hà Nội, Trưởng đoàn U15 Fukushima, ông Hiroyama Nozomi cho biết các thành viên trong đội rất hưng phấn, hồi hộp trong chuyến tập huấn lần đầu tại Việt Nam. HLV Hiroyama Nozomi mong muốn giữa LĐBĐ Việt Nam và các CLB chuyên nghiệp tại Nhật Bản nói riêng, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản nói chung sẽ có sự hợp tác, giao lưu cùng như trao đổi cầu thủ, HLV tạo tiền đề cho sự hợp tác xâu rộng trọng tương lai.

 

Nói về công tác đào tạo tại Học viện bóng đá Fukushima, HLV Hiroyama Nozomi cho biết: “Học viện tập trung đào tạo, tìm kiếm các tài năng trẻ lứa tuổi U13, U14 và U15. Trong quá trình đào tạo, các cầu thủ sẽ được ăn ở, học tập và tập luyện ngay tại Học viện với hệ thống giáo trình, giáo án chuyên nghiệp. Sau khi các học viên trưởng thành, Học viện sẽ hỗ trợ tìm kiếm các CLB chuyên nghiệp để các em tiếp tục hoàn thiện kỹ năng sớm trở thành cầu thủ chuyên nghiệp".

 

 U15 Fukushima sang Việt Nam tập huấn, U15 Fukushima - Nhật Bản, U15 Fukushima đã có mặt tại Việt Nam, LĐBĐ Nhật Bản,Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản sang thăm Việt Nam,Nhật Bản làm việc với VFF,LĐBĐ Việt Nam tiếp đón LĐBĐ Nhật Bản,Nhật Bản hợp tác với VFF,Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản ấn tượng về Việt Nam

U15 Fukushima được VFF bố trí xe đưa đón về khách sạn

 

VFF đang bắt tay hợp tác với LĐBĐ Nhật Bản về nhiều mặt, trong đó có định hướng phát triển bóng đá Việt Nam theo hướng mà đất nước Mặt trời mọc đang áp dụng. Đặc biệt là trong khâu đào tạo trẻ. Chuyến tập huấn của ĐT U15 Fukushima tại Việt Nam chắc chắn sẽ giúp cho đôi bên tạo được điều kiện học hỏi lẫn nhau.

 

Theo kế hoạch, đội tuyển U15 Fukushima sẽ có 3 trận đấu giao hữu với các đội trẻ Hà Nội, Hà Nội T&T và Viettel vào lúc 16h00 các ngày 24, 26 và 28/7. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra 35 phút/hiệp. Công tác tập luyện, thi đấu giao hữu, hậu cần sân bãi đã được VFF và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bố trí theo yêu cầu của phía bạn.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Fukushima sang Việt Nam tập huấn U15 Fukushima - Nhật Bản U15 Fukushima đã có mặt tại Việt Nam LĐBĐ Nhật Bản Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản sang thăm Việt Nam Nhật Bản làm việc với VFF LĐBĐ Việt Nam tiếp đón LĐBĐ Nhật Bản Nhật Bản hợp tác với VFF Chủ tịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT