Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng đậm sau SEA Games 28

Thứ hai, 22/06/2015 21:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với thành tích giành được tấm HCB SEA Games 28, Ngọc Hoa và các đồng đội đã được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam thưởng lớn.

Video bóng chuyền nữ SEA Games 28: Việt Nam 0-3 Thái Lan (Chung kết)

Sở hữu đội hình nhiều gương mặt trẻ, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn thi đấu rất ấn tượng tại SEA Games 28. Đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng trước Malaysia, Indoneisa và Philippines. Ngọc Hoa và các đồng đội đã giành vé vào chung kết gặp "đại kình địch" Thái Lan sau khi vượt qua đội chủ nhà Singapore với tỷ số 3-0 ở bán kết.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam điuợc thưởng lớn sau tấm HCB SEA Games 28

 

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã không thể vượt qua được Thái Lan ở chung kết khi để thua với tỷ số 0-3, qua đó giành tấm HCB SEA Games 28. Với thành tích này, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đã nhận số tiền thưởng 150 triệu đồng từ LĐBC Việt Nam. Đây là phần thưởng nhằm khích lệ động viên tinh thần cho toàn đội sau những nỗ lực hết mình tại SEA Games vừa qua. Trước đó, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam cũng đã được thưởng 250 triệu đồng cho thành tích xếp thứ 5 tại giải VĐ bóng chuyền nữ  Châu Á, và cùng với đội tuyển nam nhận thưởng 100 triệu đồng trước thềm SEA Games 28.

Sau thành công tại giải bóng chuyền nữ VĐ Châu Á và SEA Games 28, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đang hướng tới giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015. HLV Thái Thanh Tùng đã công bố danh sách 12 VĐV chuẩn bị cho giải đấu diễn ra từ ngày 25/7 đến 1/8 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu. Về cơ bản thành phần không có nhiều sự thay đổi, nhưng đội tuyển vẫn gặp phải một vài khó khăn. Đó là việc chủ công Hà Ngọc Diễm sẽ phải thi đấu tại giải bóng chuyền hạng A toàn quốc đến ngày 16/7 mới kết thúc, hay chủ công Trần Thị Thanh Thúy cũng phải tham gia giải Bóng chuyền trẻ Vô địch Toàn quốc  tại Quảng Nam.

Danh sách dự kiến đội tuyển bóng chuyền nữ dự VTV Cup 2015:

HLV trưởng: Thái Thanh Tùng.

12 VĐV: Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh, Nguyễn Linh Chi, Nguyễn Thị Hồng Đào, Hà Ngọc Diễm, Trần Thị Thanh Thúy, Lê Thị Hồng, Lê Thanh Thúy, Bùi Thị Ngà, Đinh Thị Trà Giang, Nguyễn Thị Kim Liên, Phạm Thị Liên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 bóng chuyền nữ SEA Games 28 bóng chuyền SEA Games đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bóng chuyền SEA Games đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thưởng lớn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT