Quảng cáo

Liverpool 1-2 Chelsea: Costa giúp Blues giành trọn 3 điểm

Thứ bảy, 08/11/2014 21:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Costa tỏa sáng giúp Chelsea lội ngược dòng đánh bại Liverpool ngay tại Anfield với tỷ số 2-1, qua đó tiếp tục duy trì mạch bất bại tại Premier League 2014/15.

VIDEO: Liverpool 1-2 Chelsea (vòng 11 Premier League 2014/15)


Trước khi hành quân đến Anfield, Chelsea đang có mạch bất bại với chuối 10 trận liên tiếp kể từ đầu mùa giải 2014/15. Chính vì thế, thầy trò HLV Mourrinho quyết tâm giành chiến thắng ở vòng đấu 11 Premier League khi Liverpool đang có phong độ không thực sự tốt. Thế nhưng, The Kop với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc nhanh và chiếm lĩnh ngay từ đầu trận. Ngay phút 9, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số khi khi Emre Can thoát xuống tung cú dứt điểm từ cự li 25m. Bóng chạm chân trung vệ Gary Cahill đổi hướng làm bó tay thủ môn Thibaut Courtois, mở tỉ số cho Liverpool.

Bị thủng lưới, Chelsea dồn đội hình lên tấn công và họ cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn gỡ. Phút 14, từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ John Terry thực hiện pha đánh đầu từ cự li gần khiến thủ môn Mignolet không thể bắt dính bóng. Gary Cahill ập vào tung cú đá bồi cực mạnh từ cự li gần. Thủ môn Mignolet lại đẩy được bóng ra nhưng trọng tài đã công nhận bàn thắng cho Chelsea sau khi nhận được tín hiệu từ công nghệ goal-line.

Costa tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng trước Liverpool


Sau bàn gỡ, Chelsea thi đấu tốt hơn nhờ chủ động chơi áp sát và đeo bám quyết liệt ngay khi bị mất bóng. Trong khi đó, Liverpool cũng không dám dâng quá cao để đề phòng những đường phản công chớp nhoáng vô cùng nguy hiểm của đội khách khi chân sút chủ lực Diego Costa đã trở lại. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp hai, cả Liverpool và Chelsea đều chơi dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nhưng chỉ có The Blues là có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1do công tiền đạo Diego Costa với một pha sút bồi cận thành sau quả tạt bên cánh trái của Azpilicueta. Đây là bàn thắng thứ 10 của chân sút người Tây Ban Nha tại Premier League 2014/15. Với chiến thắng này, Chelsea xây chắc ngôi đầu với 29 điểm, còn Liverpool giậm chân ở vị trí thứ 7 với 14 điểm.

Đội hình ra sân

Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno: Can, Henderson, Gerrard; Coutinho, Sterling, Balotelli.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Ramires, Oscar, Hazard; Diego Costa

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 1-2 Chelsea Liverpool-chelsea trực tiếp Premier League Chelsea Liverpool kết quả Liverpool-Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT