Quảng cáo

Kết quả Bốc thăm AFF Cup 2014: VN tránh được Thái Lan và Malaysia

Thứ ba, 05/08/2014 15:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng với Philippines, Indonesia và đội nhì vòng loại. ĐKVĐ Singapore nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Malaysia và đội nhất vòng loại.

 

Kết quả bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014

 

Bảng A: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Đội nhì vòng loại


Bảng B: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đội nhất vòng loại

 

Các đội tham gia vòng loại: Myanmar, Lào, Campuchia, Timor Leste và Brunei

 

Với tư cách đồng chủ nhà, ĐT Việt Nam cùng Singapore được chọn làm cặp hạt giống số 1 tại giải bóng đá hấp dẫn nhất Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm 2014. Theo Liên đoàn bóng đá ĐNA (AFF), chỉ có 6 đội giành vé vào thẳng VCK gồm 2 đội đồng chủ nhà là Việt Nam, Singapore và các đội có thành tích cao, ổn định trong các kỳ AFF Cup là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines.

Còn 2 suất cuối cùng là cuộc cạnh tranh của 5 đội bóng còn lại. Để có thể giành vé tham dự Giải bóng đá khu vực ĐNA 2014, 5 đội gồm: Myanmar, Lào, Campuchia, Brunei và Đông Timor sẽ phải bước vào thi đấu vòng loại tại Viêng Chăn (Lào) từ ngày 8/10 đến 19/10/2014. 5 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, hai đội đứng đầu sẽ giành vé tham dự AFF Cup 2014.

 

Bốc thăm AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, Vòng bảng AFF Cup 2014, Việt Nam, HLV Toshiya Miura

 


Theo HLV Miura, tuyển Việt Nam không quá quan trọng trong việc “chọn” đối thủ ở vòng bảng AFF Cup. Mấu chốt là đội bóng áo đỏ phải tự hoàn thiện, nhất là phải chơi hết mình ở AFF Cup năm nay. Ông Miura nói: “Lọt vào bảng đấu nào không quan trọng với tuyển Việt Nam. Chúng tôi phải tự hoàn thiện, tận dụng được lợi thế sân nhà để chơi tốt. Mục tiêu đầu tiên là vào bán kết, rồi sau đó mới có những bước đi quyết định đến trận đấu cuối cùng của AFF Cup”.

 

Bình Lộc (tổng hợp)

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng