Quảng cáo

Chelsea 1-1 Man City: Bất phân thắng bại

Chủ nhật, 01/02/2015 02:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea và Man City đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 ngay tại sân Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 23 Premier League 2014/15. Với kết quả này, khoảng cách giữa 2 đội vẫn là 5 điểm.

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Man City


Chelsea đã gặp tổn thất lớn trong trận tiếp đón Man City khi thiếu vắng chân sút chủ lực là Diego Costa bị treo giờ và tiền vệ Fablegas do chấn thương. HLV Mourinho đã sử dung Remy đã cao nhất trên hàng công và Ramires thế chỗ cho Fablegas. Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận  và tạo được sức ép lớn lên phần sân Man City. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà lại gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Joe Hart trong giải đoạn nửa hiệp một.

Trong khi đó, Man City dù cầm bóng ít hơn nhưng họ lại tỏ ra rất nguy hiểm trong những tình huống phản công. Điển hình là ở phút 32, Sergio Aguero đã có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn Thibaut Courtois sau pha phản công nhanh ở trung lộ. Đáng tiếc trong tư thế trống trải, pha dứt điểm chéo góc của tiền đạo người Argentina đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.      

kết quả Chelsea vs man City, Man City, Chelsea, Diego Costa, Stamford Bridge, Premier League, Chelsea 1-1 Man City

Chelsea cầm hòa Man city ngay trên sân nhà

Chơi không tốt nhưng Chelsea lại có bàn thắng trước nhờ tận dụng thành công sai lầm của hàng phòng ngự đội khách. Phút 41, nhận thấy Sagna lui về quá xâu trong vòng cấm, Ivanovic thực hiện pha mở bóng ra cánh trái cho Eden Hazard thoát xuống. Trong tư thế không người kèm, tiền vệ người Bỉ đã dễ dàng thực hiện đường căng ngang cho Loic Remy đệm bóng cận thành hạ thủ môn Joe Hart, đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0.

Nhưng ngay sau đó, đội khách đã có màn đáp trả. Phút 45, từ pha lên bóng bên cánh phải, Jesus Navas thoát xuống tạt bóng khó chịu khiến thủ môn Thibaut Courtois đấm bóng không thành công. Trong tư thế không người kèm, Sergio Aguero băng vào tung cú dứt điểm cực mạnh. Bóng bay về góc xa và David Silva đã kịp lao người đệm bóng vào lưới, quân bình tỉ số 1-1 cho Man City.

Bước sang hiệp hai, Man City chủ động tấn công và các học trò HLV Manuel Pellegrini cũng đã tạo được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Chelsea. Tuy nhiên, các chân sút như Fernando, Fernandinho, James Milner ( đều không biết cách đưa bóng vào lưới, khiến Man City không thể ra về với một chiến thắng. Trong khi đó, HLV Mourinho đã thành công khi chủ động cầm hòa. 1-1 là kết quả của trận đấu này. Như vậy, hai đội giữ nguyên vị trí và khoảng cách trên bảng xếp hạng. Chelsea dẫn đầu với 53 điểm, còn Man City xếp thứ hai với 48 điểm.

 

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry (c), Azpilicueta; Ramires, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Remy

Man City: Hart, Sagna, Kompany (C), Demichelis, Clichy, Navas, Fernando, Fernandinho, Milner, Silva, Aguero

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Chelsea 1-1 man City Man City Chelsea Diego Costa Stamford Bridge Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT