Quảng cáo

Chelsea 1-1 Liverpool: Giấc mơ Champions League xa dần với The Kop

Chủ nhật, 10/05/2015 23:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea và Liverpool đã cầm hòa nhau với tỷ số hòa 1-1 trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh. Việc chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này khiến cho The Kop xa dần giấc mơ tham dự Champions League mùa sau.

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-1 Liverpool (Vòng 36 Premier League)

Mặc dù đã vô địch Premier League trước 3 vòng đấu nhưng Chelsea  vẫn thi đấu đầy quyết tâm trên sân nhà Stamford Bridge. Ngay ở phút thứ 4, tỉ số đã được mở cho Chelsea với pha bật cao đánh đầu hiểm hóc của trung vệ John Terry sau quả phạt góc bên cánh phải của Cesc Fabregas.

Sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục chơi tốt và nếu thủ môn Mignolet không xuất sắc, Liverpool đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa sau hai pha dứt điểm của Cesc Fabregas và Eden Hazard. Mặc dù bị lép vế trong gần một hiệp đấu nhưng Liverpool vẫn có được bàn gỡ nhờ tận dụng thành công sai lầm của hàng phòng ngự Chelsea. Phút 45, từ quả đá phạt bên cánh trái của Henderson, Steven Gerrard trong tư thế không người kèm đã dễ dàng đánh đầu hạ thủ môn Courtois từ cự li gần, quân bình tỉ số 1-1 cho Liverpool.

Kết quả Chelsea vs Liverpool, vòng 36 Premier League, chelsea vô địch, Liverpool, Chelsea vs Liverpool, truc tiep Chelsea vs Liverpool, Chelsea, Liverpool, Liverpool - Chelsea

Chelsea cầm hòa Liverpool ngay trên sân nhà


Bước sang hiệp hai, Liverpool dồn đội hình lên tấn công tìm thêm bàn thắng nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của Chelsea. Trong khi đó, HLV Mourinho cũng không dám mạo hiểm khi tung vào sân những quân bài quan trọng nhằm có được thêm bàn thắng, nhưng kết quả 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Với kết quả này, Liverpool tự đánh mất đi hi vọng giành vé dự Champions League mùa sau khi cơ hội đối với họ gần như không còn. Sau vòng 36, Liverpool có 62 điểm, kém đội xếp thứ tư M.U 6 điểm khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu.  

Đội hình xuất phát trận Chelsea vs Liverpool

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry, Filipe Luis; Mikel, Loftus-Cheek; Willian, Fabregas, Hazard; Remy.

Dự bị: Beeney, Drogba, Azpilicueta, Matic, Cuadrado, Ake, Cahill.

Liverpool: Mignolet; Johnson, Lovren, Skrtel, Can; Gerrard, Coutinho, Henderson, Lallana; Sterling, Lambert.

Dự bị: Ward, Ibe, Sinclair, Toure, Lucas, Moreno, Allen.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Chelsea vs Liverpool vòng 36 Premier League chelsea vô địch Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo