Quảng cáo

Trọng tài người Nhật bắt chính trận B.BD – Thanh Hóa

Thứ năm, 12/06/2014 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều này (12/06), trọng tài người Nhật Bản -ông Sato Ryuji sẽ ra mắt V-League bằng việc cầm còi trận đấu giữa B.Bình Dương và Thanh Hóa tại Gò Đậu.

 

Trọng tài Nhật sẽ bắt chính trận Bình Dương - Thanh Hóa

 

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương với Thanh Hóa có tính chất rất quan trọng cuộc cạnh tranh chức vô địch V-League. Để đảm bảo tính khách quan và công bằng cho trận đấu, VFF cùng với VPF đã quyết định mời trọng tài chính ông Sato Ryuji người Nhật Bản sang cầm còi ở trận đấu này.

 

Trọng tài Sato Ryuji không phải là gương mặt quá xa lạ với bóng đá Việt Nam, trọng tài cấp FIFA này đã rất nhiều lần điều hành các trận đấu của ĐT Việt Nam. Gần đây nhất ông Sato Ryuji bắt chính trận Việt Nam gặp UAE tại vòng loại Asian Cup 2015 hồi tháng 11/2013 và trước đó tại AFF Cup 2012 ông cũng cầm còi cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng bảng.

 

Như vậy, trận đấu bù giữa B.Bình Dương với Thanh Hóa này được coi là cầu lịch sử của V-League khi được điều hành bởi một trọng tài người nước ngoài. Trong chiều nay (12/6), ông Sato Ryuji sẽ cầm còi và sẽ được hỗ trợ bởi các cộng sự Việt Nam gồm: Võ Quang Vinh (trọng tài bàn), Nguyễn Trung Hậu và Nguyễn Anh Toàn (trọng tài biên). Dù đang đặt nhiều kỳ vọng về sự thay đổi này, nhưng các nhà chuyên môn và dư luận cũng đang đặt ra câu hỏi, liệu ông Sato Ryuji sẽ phối hợp tốt với những trọng tài người Việt mkhi lần đầu “xung trận” tại giải đấu V-League và bất đồng ngôn ngữ với các cộng sự.

 

Do cả Thanh Hóa và B.Bình Dương đều bị Hà Nội T&T bỏ xa tới 6 điểm, vì vậy, cuộc đọ sức giữa 2 đội chiều này chắc chắn sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn. Nếu đội nào xảy chân cũng đồng nghĩa với việc tự loại mình khỏi cuộc đua vô địch. Với lợi thế sân nhà, B.Bình Dương chắc chắn không muốn để tuột mất 3 điểm ở vòng đấu này.

 

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (12/06) trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý và các bạn chú đón xem.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài Nhật v league 2014 VFF VPF V League trọng tài trọng tài thiếu trách nhiệm trọng tài người Nhật Bản trọng tài tại V League Hà Nội T&T B Bình Dương Thanh Hóa Toma Matsaki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT