Quảng cáo

Torres mờ nhạt, Atletico vẫn đánh bại Granada

Thứ hai, 19/01/2015 01:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Torres đã không thể hiện được màn trình diễn ấn tượng như trong trận Cúp Nhà vua gặp Real, nhưng Atletico vẫn đánh bại Granada với tỷ số 2-0 ở lượt trận thứ 19 La Liga.

Video bàn thắng: Atletico 2-0 Granada

Chỉ gặp đối thủ đang đúng chót bảng xếp hạng Granada ở vòng 19 La Liga, HLV Simeone đã tung Torres vào sân ngay từ đầu trận để đá cặp với Mandzukic trên hàng công. Tuy nhiên, Atletico đã vấp phải sự kháng cự của đối thủ được đánh giá khá yếu này trong 20 phút đầu tiên. Và phải đến phút 34, đội chủ nhà mới có được bàn thắng mở tỷ số.

Trong pha phản công nhanh, Torres có pha dốc bóng tốc độ ở cánh trái, ngoặt bóng rồi bình tĩnh tạt vào giữa cho trung vệ Godin băng vào. Khi cố đón bóng, Godin đã bị hậu vệ Sissoko bên phía Granada phạm lỗi. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt 11m và tiền đạo Mandzukic lạnh lùng sút thành công, qua đó đem về bàn mở tỷ số cho Atletico Madrid.


Torres, Atletico Madrid, Diego Simeone, La Liga, Chelsea, Atletico thắng Granada, vòng 19 La Liga

Torres không thể hiện được nhiều trong chiến thắng trước Granada

Ở trận đấu này, Torres đã đá rất ăn ý với Mandzukic, cựu chân sút Chelsea hoạt động rộng, kéo dãn hàng thủ đối phương. Sau khi có bàn thắng, Atletico Madrid chủ động giữa nhịp trận đấu ở nhịp độ thấp và cũng vì vậy, hàng thủ rất yếu của Granada hầu như không thể tiếp cận với khung thành thủ môn Moya.

Sang đầu hiệp hai, HLV Simeone đưa Griezmann vào thay Torres. Thế nhưng, Atletico cũng phải đến phút 88 mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tiền đạo vừa vào sân Raul Garcia nhận đường tạt của Arda Turan, dứt điểm ở cự li gần, ấn định chiến thắng 2-0.


Thắng trận, Atletico tái chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, được 41 điểm, tạm kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Moya, Godin, Siqueira, Gimenez, Juanfran, Koke, Gabi, Suarez, Arda Turan, Mandzukic, Torres.

Granada: Oier, Babin, Mainz, Nyom, Abdoul Sissoko, Iturra, Hector Yuste, Lass, Piti, Robert Ibanez, El-Arabi.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Atletico Madrid Diego Simeone La Liga Chelsea Atletico thắng Granada vòng 19 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT