Quảng cáo

Người Real nói gì khi bị Torres loại khỏi Cúp nhà Vua

Thứ sáu, 16/01/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã chính thức chia tay Cúp nhà Vua sau khi bị Torres 'xé lưới' 2 lần tại trận lượt về vòng 1/8 diễn ra rạng sáng nay, sau trận đấu thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã nói gì về kết quả này?

Video clip bàn thắng: Real Madrid vs Atletico Madrid

Ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua diễn ra rạng sáng nay, Real Madrid đã cầm hòa trước Atletico nhờ 2 bàn thắng của Ramos và Ronaldo. Ở phía bên kia chiến tuyến, Fernando Torres lập cú đúp bàn thắng cho Atletico. Với kết quả này, thầy trò HLV Ancelotti đã chính thức nói lời chia tay Cúp nhà Vua 2014/15 bởi kết quả chung cuộc sau hai lượt trận họ thua 2-4.

Real Madrid, Real chia tay Cúp nhà Vua, Torres, Carlo Ancelotti nói gì, Ronaldo nói gì, Torres tỏa sáng, kết quả Real vs Atletico, video clip bàn thắng Real vs Atletico, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League,Cúp nhà Vua

Real bị Torres loại khỏi Cup nhà Vua

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ancelotti đã thừa nhận Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước Atletico và Los Blancos bị loại là hoàn toàn xứng đáng. Trước báo giới, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Chúng tôi đã tìm ra công thức đánh bại họ ở mùa trước, nhưng mùa này thì không. Atletico là đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã mắc những sai lầm ngớ ngẩn, đặc biệt là những tình huống hậu vệ phát bóng lên.

Real đã dần ổn định và ghi được 2 bàn thắng, bởi vậy tôi không lo lắng chuyện các cầu thủ không tạo ra được cơ hội. Điều đáng quan tâm ở đây là những sai lầm ở hàng thủ."

Với cá nhân Cris Ronaldo, đây là màn 'trình làng' Quả bóng vàng vô cùng thất vọng. Mặc dù vậy, CR7 vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của Los Blancos. "Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, có lúc bị loại khỏi Cúp nhà Vua lại là điều thuận lợi cho Real dồn sức lực thi đấu tại Champions League và La Liga. Real Madrid không thể giành mọi danh hiệu được, chúng tôi không phải là người ngoài hành tinh", CR7 chia sẻ.

Ở trận đấu nói trên, Ronaldo bị các hậu vệ Atletico kèm sát và thường xuyên phải dạt cánh. Dù đã có gắng tỏa sáng với 1 bàn thắng, thế nhưng nó không đủ để giúp Kền kền trắng đánh bại thầy trò HLV Diego Simeone.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT