Quảng cáo

Torres ghi bàn thắng đầu tiền tại La Liga sau 8 năm

Chủ nhật, 22/03/2015 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Fernando Torres đã đánh dấu sự trở lại La Liga bằng cú đánh đầu đẳng cấp vào lưới Getafe đêm qua giúp Atletico giành chiến thắng 2-0.

Video bàn thắng: Atletico Madrid 2-0 Getafe (VĐQG Tây Ban Nha)

Trong trận gặp Getafe đêm qua, ngay phút thứ 3, từ quả đá phạt của Koke, Torres có cú đánh đầu ngược ở cự li 11m làm tung lưới Getafe. Đây là bàn thắng đầu tiên của Torres tại La Liga kể từ khi trở về quê nhà khoác áo Atletico Madrid. Và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của các tiền đạo Atletico sau 5 trận tịt ngòi.

Torres "sổ súng" trở lại sau 8 năm vắng bóng tại La Lia

 

Lần cuối cùng, cựu tiền đạo của Chelsea chọc thủng lưới đối phương trong trận đấu với Nastic vòng 36 La Liga mùa giải 2006/07. Sau mùa giải đó, Torres đã chuyển sang thi đấu cho Liverpool, rồi Chelsea và AC Milan sau đó. Sau khi được trở lại đội bóng từng làm nên tên tuổi El Nino, tiền đạo người Tây Ban Nha như đã hồi sinh và thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Để có được bàn thắng đầu tiên ở La Liga, tiền đạo 30 tuổi này đã chờ đợi 330 phút (tương đương với 10 trận ra sân). Trước đó, Torres từng ghi 3 bàn thắng cho Atletico vào lưới Real Madrid và Barcelona ở cúp nhà Vua.

Với chiến thắng này, Atletico Madrid giữ vững hạng tư và tiếp tục bám đuổi đội hạng ba Valencia. Sau 28 vòng, Atletico Madrid có 59 điểm, kém Valencia 1 điểm. Những chiến thắng của hai CLB này phần nào gây áp lực cho Real Madrid và Barcelona trước trận Siêu kinh điển. Vào rạng sáng mai 23/3, sẽ diễn ra trận siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real tại Nou Camp. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Atletico Madrid Diego Simeone Tây Ban Nha La Liga Chelsea Torres ghi bàn thắng đầu tiên lic thi dau La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT