Quảng cáo

Tiền đạo Việt Thắng muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi

Thứ sáu, 30/05/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng của ĐT.Long An đã lên tiếng phủ nhận chuyện giải nghệ, đồng thời khẳng định mục tiêu của anh là chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

 

 Việt Thắng, Đồng Tâm Long An, v league, v league 2014, Việt Thắng chấn thương, Việt Thắng giải nghệ, ĐT.Long An, Ngô Quang Sang, vòng cuối v league

Việt Thắng phủ nhận việc giải nghệ

 

Sau thời gian khoác áo ĐT.LA theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải 2013, Nguyễn Việt Thắng đã chính thức là người của đội bóng xứ Long An từ mùa giải 2014. Tuy nhiên, chấn thương vỡ sụn gối ở những vòng đầu tiên của mùa giải khiến tiền đạo họ Nguyễn mất gần 4 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật. Và tại V-League 2014, anh chỉ ra sân được đúng 7 phút và sau đó biến mất. Cựu cầu thủ B.BD đang rất “máu” được tái xuất và thể hiện mình bởi anh cho rằng chấn thương đã hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, Đã có thông tin Việt Thắng tính giải nghệ vào cuối mùa vì chấn thương liên tục.

 

Video bóng đá: Anh Khoa và Việt Thắng đọ tài tâng bóng

 

Thế nhưng, cựu tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận viêc mình sẽ giải nghệ, đồng thời khẳng định rằng anh còn nguyên khát vọng và động lực để chơi bóng đến năm 40 tuổi. Cụ thể, trong những buổi tập gần đây cùng với ĐT.Long An, Việt Thắng đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện. Vết mổ đã hồi phục hoàn toàn và Việt Thắng có thể tăng tốc và chạm bóng mà không gặp khó khăn gì. Nhiều khả năng, đội chủ sân Tân An sẽ đón sự trở lại của Việt Thắng và Thanh Hải (cầu thủ bị gẫy sương vai) ở những vòng đấu tới của V-League.

 

Đặc biệt là Việt Thắng đang khát khao hơn bao giờ hết là được ra sân và cống hiến cho đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1981 này chia sẻ rằng, anh không muốn được nhận lương mà chỉ ngồi trên khán đài. Hiện tại, anh đã sẵn sàng ra sân và giúp đội nhà sớm trụ hạng V-League 2014. Việt Thắng cho biết khoảng hai tuần nữa anh sẽ đủ thể lực, cảm giác để trở lại đá chính cùng ĐT.Long An. Có lẽ trận đấu ở tứ kết Cup quốc gia với chủ nhà Đắk Lắk ngày 10/6 sẽ đánh dấu sự tái xuất Việt Thắng.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Thắng Đồng Tâm Long An v league v league 2014 Việt Thắng chấn thương Việt Thắng giải nghệ ĐT.Long An Ngô Quang Sang vòng cuối v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT